Đại tá Nguyễn Thành Long, Phó Hiệu trưởng trường cao đẳng ANND I, cho biết: Thời gian qua, Nhà trường đã đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 theo phương châm là “dự phòng, cách ly, điều trị tại chỗ; cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc men, phòng hộ tại chỗ; kinh phí tại chỗ; nhân lực tại chỗ”. Nhà trường cũng đã chuyển trạng thái hoạt động, không nghỉ hè, các lớp vẫn được duy trì học tập và ứng trực cho công tác phòng chống, dịch; 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên hợp đồng lao động và học viên được tiêm vaccine.

leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Thành Long động viên các học viên lên đường chi viện.

Dịp này, 70 đồng chí là cán bộ, học viên đã xung phong lên đường nhận nhiệm vụ hỗ trợ lực lượng chức năng tuyến đầu phòng, chống dịch. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng đồng thời là trách nhiệm hết sức to lớn. Qua đó, giúp cho cán bộ, học viên được rèn luyện trong môi trường thực tiễn, vững vàng hơn về bản lĩnh, năng lực chuyên môn, kỹ năng cần thiết trong công tác.

Sau buổi lễ, cán bộ, học viên được tăng cường chi viện đã đến Công an thành phố Biên Hòa, Công an huyện Thống Nhất, Công an huyện Vĩnh Cửu và Công an huyện Nhơn Trạch để thực hiện nhiệm vụ. Học viên Phạm Công Hưng, sẻ chia: “Với kiến thức được trang bị, chúng tôi sẽ thực hiện tốt các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh; đảm bảo an toàn cho người dân; kiểm soát chặt chẽ người ra và vào địa phương, hạn chế thấp nhất việc lây lan dịch bệnh sang địa bàn khác, khu phong tỏa, khu vực cách ly tập trung...”.

Thiên Bình