Hai em học sinh bị đuối nước tại bãi Đá Ông Địa, phường Phú Hài, TP Phan Thiết vào chiều ngày 19/5, được xác định tử vong khi đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Danh tính hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là em Đoàn Công Thành và Trần Văn Đẩu, đều sinh 2004 và là học sinh lớp 9 Trường THCS Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: LH. 
leftcenterrightdel
 Khu vực biển bãi Đá Ông Địa, phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.

Như Bảo vệ pháp luật đưa tin, khoảng 17h20' ngày 19/5, nhóm 5 em học sinh đang tắm biển tại bãi biển Đá Ông Địa thì bị dòng nước cuốn trôi. Khi nghe tri hô, người dân và lực lượng cứu hộ cứu được 3 em, 2 em khác bị cuốn ra xa và bị chìm.

Khi vớt được hai em lên bờ, các em đã trong tình trạng bất động, mặt tím tái, nguy kịch. Người dân và lực lượng cứu hộ đã sơ cứu, hô hấp nhân tạo cho các em trong khi chờ xe cứu thương.

Khu vực bãi Đá Ông Địa, Phan Thiết là một địa chỉ vui chơi, tắm biển ưa thích của người dân và du khách. Tuy nhiên tại đây có những mỏm đá ăn ra biển. Khi có dòng hải lưu giội vào bờ đá cong, dòng nước bị chặn lại, chuyển hướng và cuốn mạnh ra phía ngoài. Thống kê, đã có nhiều trường hợp bị đuối nước tại đây.

Khánh Hà