leftcenterrightdel
 Người phụ nữ bị đánh bầm tím chân tay.

Ngày 3/10/2022, bà Hà Thị Hồng Năm, Chủ tịch UBND phường Tân Tạo (quận Bình Tân, TP HCM) cho biết, đơn vị đã có đề xuất cho thôi việc đối với ông H. là bảo vệ dân phố khu phố 8 (phường Tân Tạo) liên quan đến đoạn clip người dân tố cáo ông này đánh người.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip người đàn ông ở trần, mặt quần đùi, vụt gậy vào người phụ nữ.

Theo đó, trưa 27/9, một người phụ nữ dắt xe máy ra ngoài để đi đón con. Thấy cửa mở, con chó của gia đình người phụ nữ chạy ra ngoài đường.

Lúc này, ông H. mặc quần đùi, ở trần cầm cây gậy dài đang đi bộ đến cây phơi đồ ở đối diện trước nhà trọ. Bị con chó sủa, lao vào người, để tự vệ ông H. dùng gậy đánh con chó.

Thấy chó bị đánh, người phụ nữ cầm chiếc dép ném ông H. và bị người này vung tay vụt gậy vào người. Vụ việc khiến người phụ nữ bầm tím ở tay và đùi.

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng thu hút nhiều người quan tâm và có những bình luận trái chiều nhau về việc ông H. bảo vệ dân phố vụt gậy đánh người phụ nữ.

Ngay khi nắm bắt thông tin, chính quyền địa phương đã mời người có liên quan lên làm việc. Nạn nhân cũng đã đến Công an trình báo về việc mình bị đánh.

Người phụ nữ bị đánh được xác định là chị N.T.N.T. (SN 1985, ngụ quận Bình Tân), ông H. là người ngụ tại địa phương, làm bảo vệ dân phố, tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ đánh người ông H. không có ca trực.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Đại Lánh