Mới đây, lãnh đạo UBND thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, sau hơn 1 ngày mất tích, nạn nhân Nguyễn Văn V. (26 tuổi), trú thị trấn Dùng đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong tại một căn nhà hoang trên địa bàn thị trấn này.

Cụ thể, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện anh Nguyễn Văn V. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Vị trí phát hiện là căn nhà hoang ngay sát cầu treo cũ thuộc khối 2A (thị trấn Dùng) nên đã báo cáo chính quyền địa phương.

Tại nơi phát hiện thi thể anh V., qua kiểm tra cho thấy, điện thoại, ví, một ít tiền vẫn còn nguyên và chiếc xe máy mà anh V. hay sử dụng.

leftcenterrightdel
 Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể anh V.

Trước đó, khoảng 6h sáng 23/10, anh Nguyễn Văn V. mang thuốc thú y đi tiêm cho đàn gia súc, gia cầm của một số hộ dân trên địa bàn xã Thanh Ngọc, Đồng Văn và Thanh Lĩnh. Khoảng 9h cùng ngày, một người bạn phát hiện anh V. đi xe máy hướng từ xã Thanh Lĩnh về qua cầu treo cũ thuộc thị trấn Dùng.

Sau đó anh V. mất liên lạc với người thân, gia đình đã gọi vào số điện thoại của V. nhưng không có ai nhấc máy. Gia đình  đã trình báo Công an, đồng thời đăng lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Đến ngày 24/10, thì phát hiện thi thể anh V. tại căn nhà bỏ hoang.

 
Nguyễn Hòa