Đêm ngày 24/12, không khí Giáng sinh ngập tràn khắp TP Đà Nẵng với tiếng nhạc, tiếng chuông vang vọng giữa tiết trời se lạnh.  Năm nay do dịch COVID-19 nên nhiều nhà thờ tổ chức Thánh lễ giới hạn số người tham gia. Dẫu vậy, khắp các nhà thờ, quán hàng,... đều được trang hoàng hang đá, cây thông Noel, đèn chiếu sáng… để nhiều người đến tham quan, lưu ảnh kỷ niệm.

leftcenterrightdel
 Do dịch COVID-19 nên năm nay, nhiều nhà thờ không tổ chức Thánh lễ tập trung đông người. Tuy nhiên, khắp các nhà thờ, quán hàng,... đều được trang hoàng hang đá, cây thông noel, đèn chiếu sáng… để nhiều người đến tham quan, chụp ảnh kỉ niệm. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Người dân ra đường cùng gia đình, bạn bè hòa chung vào không khí đón Giáng sinh... trên cơ sở tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.(ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Nhà thờ Chánh tòa Đà Nẵng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) năm nay giới hạn số người tham gia để bảo đảm giãn cách, hạn chế đông người nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nhưng nhiều giáo dân vẫn tập trung ở khu vực cổng để dự lễ. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Nhiều người đứng cầu nguyện, ghi lại hình ảnh Nhà thờ Chính tòa từ ngoài cổng. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Cây thông noel lớn được trang trí trước trung tâm thương mại Vincom (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thu hút nhiều người tới check-in. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Bên cạnh điểm đến là các nhà thờ, nhiều người dân cũng lựa chọn tới các điểm vui chơi công cộng được trang hoàng cây thông noel, đèn chiếu sáng… để chụp hình lưu  niệm. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel

Hầu hết người ra đường đều tuân thủ việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách theo quy định phòng chống dịch COVID-19. (ảnh: LT)

leftcenterrightdel
Em nhỏ được bố mẹ dẫn đi chơi trong đêm Giáng sinh. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
Một gia đình tranh thủ chụp tấm ảnh lưu niệm trong đêm Giáng sinh. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Thiếu nhi vui chơi, chụp ảnh tại các khu thương mại ở Đà Nẵng trong đêm Giáng sinh. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Những em bé xúng xính tạo dáng chụp ảnh trong váy áo rực rỡ, khẩu trang của mùa Giáng sinh "đặc biệt".(ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Tại các resort, khách sạn, nhà hàng... cũng trang trí cây thông noel, tiểu cảnh rực rỡ. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Nhiều bạn trẻ, người lớn lựa chọn gặp gỡ nhau tại những quán cafe để trò chuyện và lưu lại một vài khoảng khắc đẹp... vào đêm Giáng sinh.(ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Lực lượng công an túc trực bảo đảm an ninh trật tự xung quanh các nhà thờ và các tuyến đường.(ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 So với mọi năm, không khí Giáng sinh năm nay có phần trầm lắng hơn do ảnh hưởng COVID-19, nhưng không vì thế mà mùa lễ thiếu đi sự ấm áp. (ảnh: LT)
Lê Tâm