leftcenterrightdel
 Đoàn công tác kiểm tra thực tế tại thành phố Bạc Liêu.

Sau khi kiểm tra thực tế tại 4 điểm chữa cháy trên địa bàn TP Bạc Liêu, Đoàn đã hướng dẫn một số kiến thức, kỹ năng cần thiết để người dân và thành viên Tổ liên gia an toàn về PCCC nắm, vận dụng, nhằm đảm bảo tốt nhất công tác PCCC ngay tại cơ sở.

Nhận xét, đánh giá về công tác PCCC và CNCH trên địa bàn, đại diện Đoàn công tác đã đánh giá cao công tác tham mưu của lực lượng Công an cho chính quyền cùng cấp trong việc chỉ đạo, vận động toàn dân tích cực tham gia công tác PCCC và CNCH.

Các trang thiết bị tại cơ sở cơ bản đáp ứng được việc xử lý kịp thời khi phát hiện cháy, nổ. Người dân nắm, thao tác thành thạo các phương tiện, công cụ chữa cháy tại chỗ. Ý thức của người dân trong công tác PCCC được nâng cao, các mô hình PCCC ở cơ sở cơ bản đáp ứng được việc chữa cháy ban đầu khi phát hiện sự cố cháy, nổ.

Đối với những khó khăn, tồn tại trong công tác PCCC và CNCH trên địa bàn, Đoàn công tác cũng đã ghi nhận và hướng dẫn một số biện pháp tháo gỡ, nhằm đảm bảo tốt nhất công tác PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới./.

Mai Phong