leftcenterrightdel
 Công văn hỏa tốc của UBND TP Hạ Long chỉ đạo xác minh vụ việc.

UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản yêu cầu Công an TP Hạ Long vào cuộc xác minh và làm việc với người đăng tải clip nhóm phụ nữ “cởi áo ngực” tại bãi tắm công cộng.

Trước đó vào ngày 13/9, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, clip một nhóm người tổ chức chương trình team building nghi ở trên bãi biển thuộc phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, trong đó, một số phụ nữ khi tham gia trò chơi này mặc trang phục nhạy cảm, không phù hợp ở nơi công cộng.

leftcenterrightdel
 Nhóm nữ du khách cởi áo ngực tổ chức trò chơi tại khu du lịch ở Quảng Ninh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND thành phố Hạ Long đã chỉ đạo Phòng Văn hoá và Thông tin Thành phố chủ trì, phối hợp các phòng, ban, đơn vị chức năng và đơn vị quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng để tiến hành kiểm tra sự việc. 

Thực tế kiểm tra 3 bãi tắm là Công viên Đại Dương, Tuần Châu, Hòn Gai, TP Hạ Long chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh, clip đã đăng tải.

Để có cơ sở xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật và đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch trên địa bàn, UBND thành phố Hạ Long chỉ đạo Công an thành phố chủ trì, phối hợp các phòng, ban, đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội; làm việc với admin đăng tải clip và nhóm người tổ chức chương trình team building, tham mưu xử lý theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo kết quả về thành phố trước ngày 15/9.

Khánh Quyên