Anh Thiện vui mừng cho biết: “Thấy thông tin đăng trên báo chí và được nhiều cá nhân dẫn nguồn, sẻ chia trên nhiều trang mạng. Khoảng 21h tối 6/3, một tài xế chạy xe khách tuyến đường dài Bình Dương – Hà Tĩnh đã gọi điện thông báo cho biết, đã phát hiện cháu Thịnh đi trên xe.

Xe đã về đến TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh). Do vậy, tài xế này nói rằng, tôi sớm sắp xếp thời gian ra đón cháu Thịnh quay lại Bình Dương. Tối cùng ngày, tôi đã nhờ người quen đang sinh sống tại Hà Tĩnh liên hệ với tài xế trên để kiểm tra rõ thông tin. Sau đó, người quen của tôi đã live stream trực tiếp với cháu Thịnh để gia đình yên tâm”.

Theo anh Thiện, quê gốc của anh ở huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Khi cháu Thịnh được 7 tuổi, anh Thiện từng đưa con về thăm quê. Anh Thiện nghĩ rằng, có thể cháu Thịnh đón xe về huyện Can Lộc. Tuy nhiên, do cháu không nhớ rõ ràng nên đón xe về TP Hà Tĩnh. Qua nói chuyện qua mạng, anh Thiện thấy con không có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Cách đây 2 ngày, cháu Thịnh mất tích bí ẩn. Sau khi sự việc xảy ra, anh Thiện đã báo Công an phường Bình Hòa. Đồng thời, liên lạc với cô giáo chủ nhiệm hỏi han 22 bạn học sinh cùng lớp với cháu Thịnh; tìm kiếm, gọi điện cho những người quen cùng quê. Tuy nhiên, gia đình anh Thiện vẫn không phát hiện được tung tích cháu bé. 

Thiên Bình