Công an TP.Đà Nẵng vừa bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hời (SN 1972, quê huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) để điều tra tra làm rõ thông tin vụ cha giết con rồi vứt xác xuống sông Hàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 3/2018, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, nên Hời quyết định ra tòa làm thủ tục ly hôn với vợ là chị L.T.H (SN 1991). Sau đó, Hời đưa con gái là cháu N (SN 2011) vào gửi tại chùa còn mình sống chung với người yêu quốc tịch Hàn Quốc tại khách sạn trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Đến tháng 1/2019, Hời đón con gái về sống cùng mình và người yêu.

leftcenterrightdel
 Nghi can Bùi Văn Hời (ảnh : HH)

Theo lời khai của Hời, do vợ cũ điện thoại ghen tuông, Hời và bạn gái cũng nảy sinh mâu thuẫn sau đó cô này bỏ về Hàn Quốc nên khoảng 14h ngày 1/2, Hời đã dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết.

Nhằm che giấu hành vi, Hời bỏ thi thể con gái vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước.

leftcenterrightdel
 Gia đình mong muốn tìm được thi thể cháu N. sớm

Ngày 24/2, bà ngoại của cháu N đến Công an Đà Nẵng trình báo về việc cha ruột của bé gái này đã giết con ruột rồi vứt xác xuống sông Hàn. Sáng ngày 25/2, Công an thành phố đã bắt giữ nghi can Bùi Văn Hời.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm thi thể cháu N

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục dựa trên lời khai của nghi phạm, xác định, tìm kiếm thi thể của cháu N.

Mộc Lan - Xuân Nha