(BVPL) - Tôi hận anh và gia đình anh đến hết cuộc đời này, không thể nào quên được. Bà xui anh bỏ mẹ con tôi để về ở cùng với bà. Tôi đã ra đi trong đau khổ bởi vẫn còn yêu anh.

 


Tôi hận anh và gia đình anh đến hết cuộc đời này, không thể nào quên được. Từ ngày bước chân về nhà chồng, tôi đã cảm nhận được sự căng thẳng đến lạnh lùng của gia đình anh. Vợ chồng tôi ở cùng bố mẹ chồng được 6 tháng thì chuyển ra ngoài ở, nhưng sáu tháng đó đối với tôi là cả thời gian dài vô cùng. Mẹ chồng luôn kiếm chuyện chửi tôi, không biết bao nhiêu lần vô cớ ông bà chửi. Nhưng cho dù bị xúc phạm thậm tệ, tôi cũng chưa hề hé răng cãi lại ông bà nửa câu.

Tôi muốn cuộc sống được yên ổn, muốn có một gia đình hạnh phúc mà cuối cùng cũng không làm được. Chồng tôi nhu nhược, nghe mẹ, sợ mẹ nên chưa bao giờ dám nói lại mẹ. Thấy bố mẹ xúc phạm tôi, anh chỉ biết ngồi yên, không hề có phản ứng gì. Tôi không thể ngờ rằng bà luôn kiếm chuyện, lý do là bà ghen với tôi, bởi trong mắt bà, chồng tôi là người con luôn ở cạnh bất cứ đâu. Lấy tôi về làm vợ, tình cảm bị chia sẻ nên bà đã hạnh hạ tôi. Đến lúc tôi có bầu với anh bà cũng không tha.

Bà xui anh bỏ mẹ con tôi để về ở cùng với bà. Tôi đã ra đi trong đau khổ bởi vẫn còn yêu anh. Tôi biết anh vẫn còn tình cảm với tôi nhưng giữa hiếu và tình anh đã chọn hiếu, bỏ hai mẹ con tôi. Tôi chưa gặp hoàn cảnh nào giống mình, mẹ chồng quá nhẫn tâm và sống không có một chút tình người.

Gần một năm về làm dâu, chưa một ngày tôi được hạnh phúc, mặc dù chồng tôi là thầy giáo, có ăn có học, nhưng gia đình chồng chửi tôi liên tục. Đã mấy tháng chia tay nhưng anh chưa một lần hỏi thăm tôi và đứa con sắp chào đời có khỏe không. Đời này kiếp này tôi không bao giờ quên những gì chồng và gia đình đã đối xử với mình. Tôi đi khỏi nhà với hai bàn tay trắng cùng cái thai trong bụng đang lớn dần. Hy vọng cuộc sống của tôi sẽ tốt đẹp hơn khi con ra đời. Đối với tôi bây giờ con là tất cả.

 

Theo VnExpress

.