Vào dịp tết Nguyên Đán năm nay, bốn người chúng em hẹn gặp nhau tại một khách sạn. Em cứ như người máy, không khống chế được mình, mọi hành động đều nghe theo “mệnh lệnh” của chồng.


Cho tới cuối năm ngoái, một hôm, chồng em về nhà trong tình trạng nồng nặc hơi men. Em chưa kịp tìm hiểu xem có chuyện gì, thì đã bị anh lột sạch quần áo rồi ép chặt trên giường. Nhưng ân ái mới được nửa chừng, anh quyết định bỏ cuộc rồi ngồi dậy bật khóc.

 

Kết hôn đã bao năm, đây là lần đầu tiên em chứng kiến chồng mình rơi lệ. Nhìn anh như vậy, em cũng phát hoảng. “Nếu cứ thế này, anh không cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Anh rất yêu em, nhưng lúc lên giường, anh lại không có chút hứng thú. Chạm vào em chẳng khác gì sờ sẫm lên chính cơ thể anh vậy”, chồng em than vãn.

Nhục nhã, tủi hổ xen lẫn cảm giác xót thương khiến em đi đến quyết định ngu ngốc nhất trong đời, đó là chấp thuận yêu cầu của chồng. Một tuần sau, anh ấy liên hệ với một cặp vợ chồng qua mạng. Vào dịp tết Nguyên Đán năm nay, bốn người chúng em hẹn gặp nhau tại một khách sạn. Em cứ như người máy, không khống chế được mình, mọi hành động đều nghe theo “mệnh lệnh” của chồng.

 

Suốt quãng thời gian ân ái cùng người đàn ông khác, em không chút hứng thú, ngập ngụa trong em khi ấy là cảm giác ghê tởm. Với em, gã đàn ông đang quấn lấy mình thật bẩn thỉu. Nhưng chính chồng em cũng bẩn thỉu không kém. Rời khỏi khách sạn, em trông thấy dáng vẻ rạng ngời của chồng mình. Anh nhìn vợ với ánh mắt ngập tràn niềm vui và an ủi.

 

Về tới nhà, em lao thẳng vào bếp lấy dao dí vào tay chồng. Em bắt anh ấy phải hứa đây là lần duy nhất đẩy em vào chuyện nhớp nhúa này. Nếu không, anh ấy cứ giết chết em đi. Không ngờ, ông xã em lại nhanh chóng đồng ý với yêu cầu ấy. Biết mọi chuyện có vẻ khả quan, em mới dịu lòng, ôm lấy chồng mà khóc ngất.

Nhưng sự tình không dễ dàng kết thúc như vậy. Ít lâu sau, lời hứa của anh ấy bay biến theo gió mây. Chồng em lại nghĩ ra đủ chiêu để thuyết phục vợ. “Có lần đầu rồi, sợ gì lần hai?”, anh khiêu khích. Em ra sức van xin chồng: “Em là con người, em không muốn làm những chuyện không thuộc về con người. Em rất yêu anh, nên không muốn bất kỳ người đàn ông nào khác. Nếu anh thương em thật lòng, xin đừng tơ tưởng tới người phụ nữ nào nữa. Nghĩ mà xem, ả đàn bà lần trước có gì hơn em cơ chứ?”. Nhưng dù có cố gắng cỡ nào, em vẫn không thuyết phục nổi chồng mình. Em nói một, anh ấy đốp lại 10.

Vào dịp 8/3 vừa qua, em đem nỗi khổ tâm của mình tâm sự với đứa bạn thân. Biết chuyện, cô ấy vô cùng phẫn nộ, ra sức khuyên em chia tay. Thực lòng mà nói, em còn rất yêu chồng. Em cũng không thể bỏ rơi đứa con gái bé bỏng của mình. Cháu còn quá nhỏ để phải hứng chịu nỗi đau ly tan. Em không muốn con bé sẽ lặp lại cuộc đời bất hạnh như mẹ nó, lớn lên trong một gia đình vắng bóng người cha. Xin mọi người hãy giúp em thoát khỏi chuyện này!

Lời bàn

Đọc những dòng tâm sự đắng lòng trên, thật khiến nhiều người phải ngậm ngùi xót xa cho số phận của bạn. Nếu đã cạn sức chịu đựng, tốt nhất bạn nên chia tay để làm lại cuộc đời. Không thể vì một phút mềm lòng mà chiều theo yêu cầu quái gở, bệnh hoạn của chồng. Nếu bạn vẫn tiếp tục nhắm mắt lao theo trò chơi kỳ dị ấy, chính bạn đánh mất lòng tự trọng và giá trị của bạn thân.

Đừng quá coi trọng điều tiếng. Thực tế cho thấy, hiện nay, nhiều phụ nữ lựa chọn con đường là bà mẹ đơn thân. Họ vẫn có thể nuôi con một mình và kiên cường đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Nếu cố duy trì cuộc hôn nhân đã tới bờ vực thẳm này, rất có thể cách hành xử lệch lạc của chồng bạn sẽ ảnh hưởng xấu tới quá trình phát triển, trưởng thành của con gái, thậm chí ảnh hưởng tới cả tình yêu thương trọn vẹn của bạn dành cho con. Ly hôn rồi, tình cảm của bạn dành cho con sẽ trở nên thuần khiết, đơn nhất và trong sáng hơn. Dẫu rằng, gia đình khi thiếu vắng bóng dáng người cha là thiệt thòi lớn với con cái, nhưng tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc mới là thứ mà đứa trẻ khát khao và mong đợi nhất.

 

Báo đất việt

.