Suốt cả tháng nay, em phải vận đồ y tá ngay trên giường để giúp chồng tăng hưng phấn khi "yêu". Dẫu nhắm mắt chiều chồng, nhưng với em, trò chơi “bác sĩ – bệnh nhân” trong phòng ngủ thật bệnh hoạn!.

 


Hồi đầu mới cưới, ngày nào chúng em cũng phải “xung trận” hai lần mỗi đêm. Dần dà, tần suất ấy giảm đi đôi chút. Đương nhiên vì chưa muốn có con nên bọn em thường xuyên sử dụng các biện pháp tránh thai, lúc thì bao cao su, lại thì thuốc khẩn cấp. Dẫu vậy, ông xã vẫn không giảm sút phong độ.

Tháng trước, anh lôi ở đâu về bộ đồng phục y tá trắng toát. Đợi em tắm rửa xong xuôi, anh bèn thỏ thẻ ngọt nhạt bắt vợ vận bộ đồ này để diễn trò “bác sĩ – bệnh nhân” ngay trên giường. Vậy là suốt cả tháng trời, em phải ngoan ngoãn chiều chồng, đóng vai y tá trong phòng ngủ. Thực ra, đó chỉ là một trong những lần em hứng chịu thói bệnh hoạn của chồng mình. Suốt ba năm qua, em luôn phải nuốt nước mắt để hoàn thành vai diễn học trò ngoan của chồng. Lúc thì anh ấy bắt em bắt chước tiếp viên hàng không, lúc lại là cô thư ký sexy gợi cảm… Còn giờ là một cô y tá yểu điệu, duyên dáng. Em thừa nhận, những chiêu trò ấy mới đầu khá thú vị, nhưng lâu dần lại đem đến cảm giác nhàm chán, thậm chí ghê tởm cho người trong cuộc là em.

Giờ em đang rất hoang mang, không biết nên làm cách nào để chồng mình đứng đắn hơn, bớt cuồng nhiệt hơn khi “lên giường”. Phải chăng, anh nhà em đã mắc bệnh gì về tâm lý? Hay chỉ đơn giản là do em quá khô khan, cứng nhắc nên ông xã phải nghĩ đủ chiêu trò để khuấy động “cuộc vui”?.

Lời bàn

Trên thực tế, những trò chơi tình dục để tăng thêm hưng phấn ái ân là chuyện hết sức bình thường. Chỉ có điều, giới hạn của chúng đến đâu thì người trong cuộc nên tự mình điều chỉnh. Nếu lạm dụng và thể hiện thái quá, rất có thể, trò chơi tình dục sẽ giết chết lửa yêu đương của hai người.

Trong trường hợp này, bạn nên thẳng thắn trò chuyện với chồng về thú vui lúc “lên giường” của anh ấy. Nếu thực sự những trò chơi kia không còn sức hấp dẫn, bạn hãy chia sẻ những bức xúc bấy lâu trong mình, hãy giúp ông xã nhận ra rằng, tình cảm chân thành và sự tự nguyện mới là hai yếu tố quan trọng để gắn kết lứa đôi lúc gần gũi xác thịt. Đừng dập khuôn, miễn cưỡng áp dụng bất cứ chiêu trò gì khi một trong hai người không hứng thú với điều ấy.

Trường hợp ông xã bạn vẫn khăng khăng không chịu thay đổi, thậm chí ngày một biểu hiện thái quá hơn, rất có thể anh ta đang mắc phải vấn đề về tâm lý. Đừng xem nhẹ chuyện ấy. Hãy thuyết phục chồng đi thăm khám để phát hiện bệnh tình, tìm ra nguyên nhân và tích cực chữa trị.

 

Báo Đất việt

.