Việc mở rộng hệ thống showroom và đại lý chính hãng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của VinFast, nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cả nước. Mục tiêu của VinFast là đến cuối năm 2020 sẽ có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố, trở thành hãng xe có hệ thống showroom, đại lý chính hãng và xưởng dịch vụ lớn hàng đầu Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
Tất cả showroom mới khai trương của VinFast đều được thiết kế theo bộ nhận diện hoàn toàn mới, tập trung hơn vào trải nghiệm khách hàng. Trong đó, khu vực trưng bày xe có mặt sàn làm bằng kính, giúp khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khung gầm nguyên khối của xe. Phòng VIP lounge với thiết kế sang trọng là nơi khách hàng sẽ được tiếp đón và phục vụ trong suốt quá trình làm thủ tục mua xe.
leftcenterrightdel
 
Trong số 27 showroom mới khai trương, có 21 showroom đạt tiêu chuẩn 3S, với đầy đủ chức năng từ bán hàng đến chăm sóc sau bán. Khách hàng đến đây có thể tìm hiểu thông tin về xe tại khu vực trưng bày, ký hợp đồng mua xe tại khu vực VIP lounge, đồng thời có thể mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng tại khu vực xưởng dịch vụ.
leftcenterrightdel
 
Bên cạnh việc khai trương các showroom mới, VinFast cũng sẽ tiến hành cải tạo lại toàn bộ hệ thống showroom hiện có để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đồng nhất tại tất cả các cơ sở. VinFast cũng đang nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, khi liên tục tung ra những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường, như bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho dòng xe Lux, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành...
leftcenterrightdel
 
Nhân dịp khai trương, các showroom mới của VinFast sẽ dành tặng ngay điện thoại Vsmart Active 3 cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày kể từ ngày khai trương và hoàn tất việc mua xe trong vòng 60 ngày kể từ ngày đặt cọc. Ngoài ra, trong tuần đầu khai trương, VinFast cũng triển khai chuỗi sự kiện trải nghiệm xe quy mô lớn với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.
PV