leftcenterrightdel
 
Những con thuyền chở đầy hoa trên mặt nước xanh soi bóng mây trời. Vịnh Hạ Long như được thu bé lại, trong tiểu cảnh vô cùng lãng mạn ở khu vực mang chủ đề “Xuân Hạ Long tươi đẹp”.
leftcenterrightdel
 
Mô phỏng những ngọn núi nhấp nhô trên sóng nước vịnh Hạ Long, tiểu cảnh Hòn Trống Mái thu hút sự chú ý của hết thảy du khách trẻ bởi những cách điệu núi non theo motif rất hiện đại.
leftcenterrightdel
 
Mô hình trái tim đỏ mang trong đó “kim cương đen” của Quảng Ninh, mô hình đặt bên khu vườn hướng dương vàng rực rỡ, khiến nhiều du khách thích thú.
leftcenterrightdel
 
 Rất nhiều du khách tới Dragon Park dịp này hết sức ngỡ ngàng, khi được chiêm ngưỡng một vườn hướng dương lộng lẫy rộng tới 1800m2 với gần 15.000 cây hướng dương khoe sắc. 
leftcenterrightdel
 
Dưới mái vòm khoáng đạt này là những chú sứa biển được khéo léo tạo ra từ những chiếc đèn chùm và hàng trăm dây lụa trắng muốt. Cụm cảnh Đại dương được bắt đầu trong trẻo như thế.
leftcenterrightdel
 

Và rồi du khách được dẫn dụ vào cuộc dạo chơi dưới lòng biển Hạ Long, để thấy những chú cá nhiều màu sắc tung tăng giữa biển hoa, thấy viên ngọc trai khổng lồ nổi bật trên vòm hoa đỏ rực… Biển Hạ Long được mô tả cực kỳ sinh động trong từng tiểu cảnh như thế.
leftcenterrightdel
 
Vẫn là biển cả núi non vùng di sản, tiểu cảnh những em bé Đông Hồ dạo chơi trên chiếc thuyền buồm rực rỡ đang lướt trên những con sóng hoa đón xuân căng tràn lại đem tới một sự kết hợp khá thú vị giữa biểu tượng dân gian cùng hình ảnh đặc trưng vùng biển Quảng Ninh.
leftcenterrightdel
 
Một làng biển thập niên 90 được tái hiện sinh động khiến không chỉ người già hoài niệm mà cả những du khách trẻ chưa bao giờ được thấy Tết xưa cũng thích thú. Mái nhà tranh tre mộc mạc, những với những thuyền nan, thuyền thúng, rọ đan… Xuân về bên mái nhà tranh mộc mạc ấy thật êm đềm, thân quen.
leftcenterrightdel
 
Kéo dài từ 1/2/2019 đến 14/2/2019 tại Dragon Park, hàng ngàn du khách đã háo hức tìm đến Sun World Halong Complex để check-in với những tiểu cảnh đặc sắc trong lễ hội hoa xuân mang chủ đề “Heo vàng gõ cửa”. 
Chỉ cần có thế, người về Hạ Long chơi Tết sẽ thấy hành trình du xuân thêm vui tươi, ý nghĩa. 
Từ ngày 11/2-/14/2 khách đến tham quan lễ hội hoa sau 19h sẽ được ưu đãi giảm 50% giá vé. Để du khách thỏa thích chiêm ngưỡng không gian sống động, rực rỡ sắc màu của lễ hội, Sun World Halong Complex sẽ dừng hoạt động các trò chơi từ sau 19h.
PV