Thời gian qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn quốc với nhiều biến chủng virus lây lan, truyền nhiễm dịch bệnh tăng nhanh ở nhiều địa phương, Ngành Y tế đã dốc toàn lực nhằm ngăn chặn, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo về phòng chống dịch bệnh COVID-19, Phòng khám Hưng Hòa Phát đã quán triệt đến toàn bộ cán bộ nhân viên và Y – Bác sĩ thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ Y tế và Chính quyền địa phương về phòng chống dịch bệnh COVID-19. Cùng với đó, Phòng khám Hưng Hòa Phát đã trao tặng ngành Y tế địa phương và Công an tỉnh Đồng Nai 150.000 chiếc khẩu trang để phòng, chống dịch bệnh.

leftcenterrightdel
Phòng khám Đa Khoa Hưng Hòa Phát tặng 50.000 chiếc khẩu trang cho Công an tỉnh Đồng Nai. 
Phòng khám Hưng Hòa Phát được nhiều người  biết đến với dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo và là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho người dân tại tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Tọa lạc tại địa chỉ đường Hùng Vương, Ấp 1, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai (cuối đường Hùng Vương gần khu công nghiệp Bàu Xéo, phòng khám đa khoa Hưng Hòa Phát là phòng khám đạt chuẩn của bộ Y tế, được cấp phép hoạt động chính quy của Sở Y tế Đồng Nai. Phòng khám nằm ngay vị trí trung tâm, với vị trí giao thông rất thuận lợi cho bệnh nhân dù sống ở các thị trấn Trảng Bom, xã Sông Trầu cũng như các xã Tây Hòa, Thanh Bình, Cây Gáo.. dễ dàng di chuyển và tìm đến thăm, khám bệnh. Phòng khám đa khoa Hưng Hòa Phát tự hào là một trong những phòng khám được cấp phép khám bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Trảng Bom và có quy mô cũng như đội ngũ y bác sĩ  được đào tạo bài bản và cơ sở vật chất hiện đại.
leftcenterrightdel
 Phòng khám Hưng Hòa Phát thực hiện nghiêm qui định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Với diện tích hơn 1.100m2 Phòng khám Hưng Hòa Phát có khuôn viên rộng rãi, thiết kế thoáng mát, các trang bị các thiết bị y tế được đầu tư hiện đại … nhằm mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, hiệu quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn giúp tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm kinh phí cho người bệnh. Các phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám, buồng khám bệnh,… được vô trùng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm giúp cho mọi bệnh nhân khi đến khám nơi đây đều tránh được sự nhiễm trùng trong quá trình khám chữa bệnh. Đặc biệt có xe đưa đón bệnh nhân tại các điểm Bàu Hàm, Thanh Bình, Cây Gáo, Tân Lập, Sông Trầu.
leftcenterrightdel
 Phòng khám Hưng Hòa Phát tặng 10.000 chiếc khẩu trang cho ngành Y tế địa phương.
Được cấp phép hoạt động chính quy, Phòng khám đa khoa Hưng Hòa Phát đã mở ra nhiều chuyên khoa khám chữa các bệnh: Chuyên khoa nội, ngoại, sản phụ, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (X quang, Siêu âm)... Các hạng mục khám chữa đa dạng cùng với chuyên gia giỏi, đảm bảo khi bệnh nhân đến sẽ được chăm sóc và phục vụ khám chữa bệnh tốt nhất, có kết quả điều trị như mong đợi của người bệnh.
leftcenterrightdel
 Phòng khám Hưng Hòa Phát được đầu tư hiện đại, không gian thoải mái, đạt chuẩn.
Với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ luôn cố gắng phục vụ với cái tâm của người hành nghề y, đảm bảo chăm sóc và bảo vệ toàn diện sức khỏe của mọi bệnh nhân. Chính vì vậy, phòng khám luôn nhận được sự tin cậy tuyệt đối từ bệnh nhân và luôn yên tâm giao trọn sức khỏe cho các chuyên gia trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài những phương diện vừa nêu trên, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn minh bạch, công khai giá cho bệnh nhân nắm rõ, biên lai có dấu niêm yết của Bộ Y Tế. Do đó, quý bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến thăm khám mà không phải e ngại mức phí phát sinh thêm. Phòng khám ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp, cơ quan khám bệnh định kỳ, khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho cán bộ, công nhân theo đúng tiêu chuẩn quy định.

Quy tụ đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, thăm khám bài bàn, điều trị chuyên sâu và cam kết luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình khám - điều trị - sau điều trị, phòng khám đa khoa Hưng Hòa Phát đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều người dân trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.
Nho Thanh