Phòng khám nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, với vị trí giao thông rất thuận lợi cho bệnh nhân dù sống ở các thị trấn Trảng Bom, xã Sông Trầu cũng như các xã Tây Hòa, Thanh Bình, Cây Gáo.. dễ dàng di chuyển và tìm đến thăm, khám bệnh. Phòng khám đa khoa Hưng Hòa Phát tự hào là một trong những phòng khám được cấp phép khám bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Trảng Bom và có quy mô cũng như đội ngũ y bác sĩ  được đào tạo bài bản và cơ sở vật chất hiện đại.

Phòng khám Hưng Hòa Phát  với diện tích hơn 1.100m2 và khuôn viên phòng khám được thiết kế thoáng mát, các trang bị các thiết bị y tế được đầu tu hiện đại và nhập khẩu từ các nước Hoa Kỳ, châu Âu, Pháp, Thụy Sĩ,… nhằm mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, hiệu quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn giúp tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm kinh phí cho người bệnh. Các phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám, buồng khám bệnh,… được vô trùng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm giúp cho mọi bệnh nhân khi đến khám nơi đây đều tránh được sự nhiễm trùng trong quá trình khám chữa bệnh. Đặc biệt có xe đưa đón bệnh nhân tại các điểm Bàu Hàm, Thanh Bình, Cây Gáo, Tân Lập, Sông Trầu.

leftcenterrightdel
 cơ sở vật chất khang trang, sạch sẻ đảm bảo tiêu chuẩn
Trên tinh thần “đến tiếp đón niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo” đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hưng Hòa Phát không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu y đức, luôn cố gắng làm tròn sứ mệnh người thầy thuốc. Với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ luôn cố gắng phục vụ với cáí tâm của người hành nghề y, đảm bảo chăm sóc và bảo vệ toàn diện sức khỏe của mọi bệnh nhân. Chính vì vậy, phòng khám luôn nhận được sự tin cậy tuyệt đối từ bệnh nhân và luôn yên tâm giao trọn sức khỏe cho các chuyên gia trong suốt quá trình điều trị.

Được cấp phép hoạt động chính quy, Phòng khám đa khoa Hưng Hòa Phát đã mở ra nhiều chuyên khoa khám chữa các bệnh : Chuyên khoa nội, ngoại, sản phụ, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (X quang, Siêu âm)... Các hạng mục khám chữa đa dạng cùng với chuyên gia giỏi, đảm bảo khi bệnh nhân đến sẽ được chăm sóc và phục vụ khám chữa bệnh tốt nhất, có kết quả điều trị như mong đợi của người bệnh.

Ngoài những phương diện vừa nêu trên, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn minh bạch, công khai giá cho bệnh nhân nắm rõ, biên lai có dấu niêm yết của Bộ Y Tế. Do đó, quý bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến thăm khám mà không phải e ngại mức phí phát sinh thêm. Phòng khám ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp, cơ quan khám bệnh định kỳ, khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho cán bộ, công nhân theo đúng tiêu chuẩn quy định.

leftcenterrightdel
Phòng khám, khám bệnh định kỳ, khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho cán bộ, công nhân công ty tại khu Công nghiệp Sông Mây 

PV