(BVPL) - Theo nhận định của giới chuyên gia, năm 2014, trước tình hình nền kinh tế toàn cầu vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn, thách thức về môi trường kinh doanh, sự suy giảm nhu cầu tiêu dùng trên thị trường, sự gia tăng giá cả nguyên vật liệu cũng như những khó khăn trong việc huy động vốn...


Trong đợt này, qua gần 110 doanh nghiệp được khảo sát, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 60 Logo/Thương hiệu do khách hàng tín nhiệm 2014, Điển hình Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), CTCP Đầu tư địa ốc NoVa (NOVA), CTCP Thương mại và Sản xuất Tôn Tân Phước Khanh (TPK), Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Phúc Thành (NIKKO), Công ty TNHH Xây dựng Minh Phương (MPC), Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chấn Khang (SweetHome Bakery)... (thông qua việc bình xét trên mạng Doanh nghiệp Sài Gòn - www.doanhnghiepsaigon.vn) dưới sự kiểm soát, giám sát của Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ KH&CN tại TP.HCM, Tổ chức AQA International tại Việt Nam.

Lễ công bố “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014” được tổ chức vào sáng ngày 12/7/2014 tại Hội trường Ban Tuyên giáo Trung Ương tại TP.HCM với sự hiện diện của Đại diện cơ quan, ban, ngành của Trung ương, Thành phố, Văn phòng II Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ KH&CN tại TP.HCM, Cục Bản quyền tác giả tại TP.HCM, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật TP.HCM, Sở KH&CN TP.HCM, Tổ chức AQA International tại Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí và hơn 100 doanh nghiệp tham dự.

 

Anh Nguyên

.