#dulichngoạithành đang là trend được nhiều bạn trẻ yêu thích và trở thành hashtag nóng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok… Một phần bởi du lịch an toàn gần nhà luôn được ưu tiên trong hai năm trở lại đây, mặt khác, những vùng đất xanh cách Hà Nội 50-60km từ lâu đã trở thành thiên đường của những chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trong ngày. 

“Nhóm mình sẽ đến Flamingo Đại Lải vui chơi vào đầu tháng 7 vì dễ di chuyển, thời gian đi lại ngắn. Resort cũng sở hữu hệ thống cảnh quan đẹp, rộng lớn và có nhiều dịch vụ tiện ích ngay trong nội khu để khám phá trong ngày. Mình nghĩ đây là lựa chọn phù hợp khi dịch vừa được kiểm soát.” – chị Trang Ngô (sinh viên Đại học Thương mại – Hà Nội) chia sẻ hào hứng.

leftcenterrightdel
Flamingo Đại Lải sở hữu không gian xanh rộng lớn và cực nhiều góc sống ảo đẹp không lối thoát là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. 
Cùng quan điểm đó, rất nhiều gia đình lựa chọn Flamingo Đại Lải để con nghỉ hè như một phương án an toàn mà vẫn thỏa mãn tất cả các nhu cầu về vui chơi giải trí. Hòa quyện giữa vẻ đẹp tự nhiên, kiến trúc độc đáo, dịch vụ đa dạng, có thời điểm “Resort được yêu thích nhất 2020” đón đến cả nghìn lượt khách trong tuần. 

Giữa giai đoạn cao điểm về nghỉ dưỡng, Flamingo tung gói sản phẩm “Hè rộn rã – Quẩy cực chill” chỉ từ 650.000VNĐ NET/khách kèm nhiều khuyễn mại hấp dẫn. Đây là ưu đãi dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên (HSSV) từ 6-22 tuổi, giúp các em thỏa thích trải nghiệm nhiều dịch vụ 5 sao trong ngày mà chi phí chỉ bằng những kỳ nghỉ thông thường.

leftcenterrightdel
 Resort này có nhiều bãi cỏ rộng, thích hợp tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể, teambuilding, sinh hoạt nhóm. 
leftcenterrightdel
Không hổ danh với tên gọi “ốc đảo nhiệt đới”, rất nhiều clip triệu view được thực hiện tại hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời hay bể bơi vô cực của Flamingo Đại Lải. Ưu đãi dành cho HSSV trải nghiệm dịch vụ này lên tới 50% . 
leftcenterrightdel
 Câu lạc bộ bãi biển cũng giảm giá 50% nên thường xuyên kín khách, với hàng loạt trò chơi dưới nước quá chuẩn để chill trong hè
leftcenterrightdel
 Bạn cũng có thể đạp xe trong không gian xanh tự nhiên của rừng thông, cảm nhận từng cơn gió mát rượi và khám phá đủ các ngách của resort.
leftcenterrightdel
Đang được miễn phí tham quan, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo là điểm đến của nhiều bạn trẻ, trong đó khu triển lãm container dưới rừng thông là hậu trường của những dáng pose hình hút like và thả thính siêu đỉnh. 
leftcenterrightdel
Rất nhiều địa điểm check-in độc đáo và nghệ thuật khác trong resort đủ cho bạn đi cả ngày cũng chưa chắc khám phá hết. 
leftcenterrightdel
Hạng mục Công viên nghệ thuật và Con đường vui vẻ vừa ra mắt vẫn đang tiếp tục được đầu tư phát triển với mục tiêu mang đến các bạn trẻ một không gian nghệ thuật mới - thảo nguyên hoa rực rỡ sắc màu và tràn đầy sức sống. 
leftcenterrightdel
Vận động chán rồi thì đừng quên đến khu VR game hiện đại bậc nhất Việt Nam để rèn luyện khả năng thích nghi  với giá ưu đãi 30% nhé! 
leftcenterrightdel
Đi nhóm đông, các bạn có thể rủ nhau sục Jacuzzi, xông hơi Jjimjilbang, massage trị liệu, làm đẹp… Flamingo Đại Lải có hơn 100 phòng chức năng được bố trí khoa học cho riêng khu spa này. 
leftcenterrightdel
Hiện gói “Hè rộn rã – Quẩy cực chill” cho HSSV đang tặng thực khách 01 bữa ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng cao cấp trong hệ thống 12 nhà hàng-quầy bar của Flamingo Đại Lải. 
Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2021, Flamingo tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng tại đây với mục tiêu đưa “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” trở thành điểm đến hàng đầu của du khách. Trên đường đua du lịch nghỉ dưỡng hè, những gói sản phẩm miễn phí và giảm giá hàng trăm dịch vụ của Flamingo hứa hẹn tạo nên cú hích cho du lịch Vĩnh Phúc nói riêng và du lịch nội địa nói chung.

Cùng bạn bè và người thân vui chơi, thưởng thức ẩm thực, giải trí trong ngày tại ốc đảo nhiệt đới giữa miền xanh Đại Lải với  gói ưu đãi đặc biệt.

HÈ RỘN RÃ - QUẨY CỰC CHILL

Chỉ từ 650.000 VNĐ NET/khách

Áp dụng với học sinh, sinh viên từ 6-22 tuổi

Tặng 01 bữa ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng cao cấp

Lưu trú tại khu Garden House

Lựa chọn:

Hoạt động team-building thiết kế riêng từng nhóm tuổi

hoặc

Tham gia chương trình trải nghiệm kỹ năng sinh tồn

Ưu đãi chung:

Tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo 

Miễn phí vui chơi tại công viên Wonder Park giữa rừng thông

Miễn phí sử dụng xe điện di chuyển trong khu nghỉ dưỡng

Khám phá 25 địa điểm check-in độc đáo

Ưu đãi dịch vụ:

50% bể bơi chung | 50% CLB Bãi Biển (ngoại trừ du thuyền) | 30% VR Game

Thời gian áp dụng: từ nay đến 31/12/2021

Áp dụng phụ thu cuối tuần và Lễ Tết theo quy định

Giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ

Hotline: 098 600 9393 / 086 810 9393 | Email: sales@flamingogroup.vn | Website: flamingoresorts.vn

Hoàng Hưng