Không quá lời khi nói Flamingo Đại Lải Resort -Top 10 resort đẹp nhất thế giới là một biểu tượng của thương hiệu Flamingo. Sau hơn 10 năm hoạt động, đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort vẫn đang chứng tỏ sức hút của một thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu miền Bắc. Mới đây, Flamingo tung gói ưu đãi “Nghỉ dưỡng thảnh thơi” chỉ từ 2.100.000VNĐ/đêm/phòng kèm nhiều đặc quyền càng khiến vùng đất này trở thành cái tên hấp dẫn trên các hội nhóm về du lịch.
leftcenterrightdel
 Cách trung tâm thủ đô chưa đầy 60km, không gian Resort 5 sao Flamingo Đại Lải được xem là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm một chốn nghỉ dưỡng không quá xa Hà Nội mà vẫn đem lại cảm giác gần gũi với tự nhiên.
leftcenterrightdel
 Thừa hưởng toàn bộ không gian sống trong lành, khí hậu mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp, tài nguyên phong phú, địa hình đa dạng của địa phương, Flamingo Đại Lải luôn tràn ngập sắc xanh nguyên bản và sở hữu không gian sống sang trọng.
leftcenterrightdel
Resort này được xây dựng trên diện tích 123 ha với hệ thống biệt thự mặt đất vô cùng độc đáo, đảm bảo sự riêng tư theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Hàng trăm biệt thự ven hồ, biệt thự trong rừng thông, trong từng phân khu là lựa chọn hoản hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình. 
leftcenterrightdel
 Bên cạnh đó, 179 căn biệt thự trên cao theo phong cách Forest in the sky của Flamingo được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp của Wyndham Grand, mang đến khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu. 
leftcenterrightdel
Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên và hệ thống biệt thự đẳng cấp, tổ hợp dịch vụ hội họp, vui chơi, chăm sóc sức khỏe ngay trong resort mang đến định nghĩa mới về giải trí khép kín “All in one” – Tất cả trong một. Quy mô không chỉ được thể hiện bởi số lượng các dịch vụ mà còn bởi sự tích hợp các tiện ích này trong cùng một không gian sống.  
leftcenterrightdel
Seva Spa and Beauty Destination – Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp lớn hàng đầu Việt Nam sở hữu 100 phòng chức năng với hệ thống sục Jacuzzi, xông hơi Jjimjilbang, tắm khoáng Onsen, massage trị liệu, làm đẹp… hiện đại và đẳng cấp. Khách hàng book phòng tại Flamingo Đại Lải được tặng 01 lần Xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc hoặc 30 phút massage chân tại tổ hợp này. 
leftcenterrightdel
Hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời phù hợp với mọi lứa tuổi, từ đó thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình để cùng nhau tận hưởng cuộc sống. 
leftcenterrightdel
 VR Game Park – một trong những bộ sưu tập game đồ sộ với đa dạng các loại máy chơi và hơn 1000 tựa game VR. Khách hàng được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ này tại Flamingo Đại Lải Resort. 
leftcenterrightdel
Flamingo Đại Lải còn lấy lòng giới khách hàng bởi hệ thống hơn 120 tác phẩm hội họa và điêu khắc đương đại thuộc Bảo tàng đương đại Flamingo. Hàng trăm tiện ích tiêu chuẩn 5 sao khác ngay trong nội khu giúp du khách tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình và cảm nhận trọn vẹn những giá trị tuyệt vời tại nơi đáng sống này.  
Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2021, Flamingo tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng tại Flamingo Đại Lải Resort, thường xuyên cải tạo và thay đổi cảnh quan nội khu. Sự ra đời của Con đường vui vẻ, Công viên nghệ thuật Flamingo khiến “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” dần trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế. Trên đường đua du lịch nghỉ dưỡng hè, những gói sản phẩm miễn phí và giảm giá hàng trăm dịch vụ của Flamingo hứa hẹn tạo nên cú hích cho du lịch Vĩnh Phúc nói riêng và du lịch nội địa nói chung.

 

TRẢI NGHIỆM KỲ NGHỈ THƯ GIÃN VẠN TRẢI NGHIỆM GIỮA THIÊN NHIÊN VỚI GÓI “NGHỈ DƯỠNG THẢNH THƠI” CỦA FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

Chỉ từ 2.100.000VNĐ/đêm/phòng

Phòng nghỉ dưỡng 5 sao kèm buffet sáng

Tặng 01 lần Xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc hoặc 30 phút massage chân

Tặng trải nghiệm trò chơi thực tế ảo VR Game

Tiệc trà chiều kèm đồ ăn nhẹ

01 giờ câu cá thư giãn

Giảm 50% dịch vụ vui chơi bãi biển (ngoại trừ Du thuyền)

Xe đưa đón 2 chiều Hà Nội – Đại Lải

Tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo

Khám phá 25 địa điểm check-in độc đáo

Thời gian áp dụng: 01/12/2020 – 31/12/2021

Xe đưa đón tùy thuộc tình trạng thực tế

Áp dụng phụ thu cuối tuần và Lễ Tết theo quy định

Hotline: 098 600 9393 / 086 810 9393 | Email: sales@flamingogroup.vn | Website: flamingoresorts.vn