Dự buổi lễ có đại diện Tổng Lãnh sự quán CHDC Nhân dân Lào, Vương quốc Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines…tại TP Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương. Dịp này, lãnh đạo Trung ương Hội VASEAN và Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tôn vinh những cá nhân tập thể xuất sắc đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của VASEAN.

leftcenterrightdel
Ban lãnh đạo Phúc Khang chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh sự quán các nước Asian và lãnh đạo Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam- ASEAN. 

Phát biểu chào mừng, bà Lưu Thị Thanh Mẫu - TGĐ Tập đoàn Phúc Khang bày tỏ sự trọng thị khi đón tiếp những đại biểu khách mời và vinh dự phối hợp cùng VASEAN, Hội Hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình này.

leftcenterrightdel
Ban lãnh đạo Phúc Khang tặng hoa chúc mừng Lãnh sự quán các nước Asian tham dự sự kiện. 

Là Nhà tiên phong Phát triển Công trình xanh tại Việt Nam, với phương châm kiến tạo những cộng đồng xanh, hiện đại, giàu tính nhân văn dựa trên nền tảng các giá trị truyền thống thuần việt, tại chương trình, Phúc Khang đã giới thiệu tới các đại biểu tham dự chương trình căn hộ mẫu của một trong những công trình Xanh mà Phúc Khang xây dựng, những điểm đặc sắc về văn hoá, truyền thống dân tộc Việt Nam qua tiểu cảnh Sự tích bánh chưng, bánh dày và trình bày những phong tục tập quán trong ngày tết cổ truyền của dân tộc qua việc bố trí các không gian đón tết.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

leftcenterrightdel
 Lãnh sự quán các nước Asian nghe diễn giả Hồ Nhựt Quang chia sẻ về những nét văn hóa đặc trưng ngày tết của Việt Nam.

 

leftcenterrightdel
 Tiết mục cải lương “Sự tích bánh chưng, bánh dày”.

 

leftcenterrightdel
 Các nhạc công biểu diễn những giai điệu truyền thống dân tộc.

 


Nhựt Hồ