(BVPL) - Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6, bên cạnh các hoạt động sôi nổi diễn ra tại 12 siêu thị trong hệ thống, LOTTE Mart đã tổ chức trao học bổng cho 150 con em nhân viên để ghi nhận những nỗ lực và thành tích xuất sắc của các em trong học tập.

 

Bên cạnh các hoạt động kể trên, LOTTE Mart cũng tổ chức rút thăm và công bố kết quả trúng thưởng chương trình “Ngôi nhà tiện nghi”. Khởi động từ đầu tháng 6, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Và chủ nhân của 2 Giải nhất (mỗi giải 1 tủ lạnh AQUA trị giá 8.490.000VNĐ/giải) là 2 khách hàng may mắn: anh Phạm Văn Ngọc (Quận 4, TP.HCM) và chị Ngụy Thị Bích (Huyện Nhà Bè, TP.HCM). Chị Bùi Thị Huệ (Quận 7, TP.HCM) và chị Nguyễn Thúy Đoan (Huyện Nhà Bè, TP.HCM) may mắn trúng 2 Giải nhì (mỗi giải 1 Bộ sản phẩm nhà bếp gồm lò vi sóng, bếp đôi điện từ hồng ngoại, bộ nồi, chảo… trị giá 7.190.000VNĐ/giải). 5 Giải ba (mỗi giải 1 thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 3.000.000 VNĐ/giải) đã “gọi tên” chị Trần Thị Tùng (Quận 4, TP.HCM), anh Huỳnh Thanh Bình (Huyện Bình Chánh, TP.HCM), chị Hồ Thúy An (Quận 8, TP.HCM), chị Vương Thị Mỹ Ngọc (Kiên Giang) và chị Phạm Nguyễn Cẩm Tú (Quận 7, TP. HCM).    

 

Ngày hội gia đình LOTTE Mart 2016 bắt đầu từ 25/06/2016 và kéo dài đến hết ngày 03/07/2016 tại tất cả siêu thị trong hệ thống toàn quốc. Khi đến tham quan, mua sắm tại LOTTE Mart trong thời gian diễn ra Ngày hội, khách hàng có cơ hội ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình hay gửi gắm thông điệp tình cảm đến những người thương yêu nhất trong Không gian yêu thương được trang hoàng rực rỡ. Thêm vào đó, để tạo cho khách hàng nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong Ngày hội gia đình 2016, LOTTE Mart cũng tổ chức nhiều cuộc thi với nội dung đa dạng, hình thức độc đáo cùng giải thưởng hấp dẫn dành cho cả gia đình.

 

Thu Thủy

.