leftcenterrightdel
 Vết bầm tím trên người học sinh Ph.

Trao đổi với PV Bảo vệ pháp luật chiều ngày 8/3, anh Nguyễn Đình Công (trú tại xã An Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng) tố cô giáo P.T.X - giáo viên chủ nhiệm lớp 2C, Trường Tiểu học An Thắng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đánh con trai anh là cháu Nguyễn Đình Ph., thâm tím vùng bả vai và một bên cổ tay.

Theo lời anh Công, cô giáo đã thừa nhận đánh học sinh bằng thước kẻ đánh 3 cái vào bả vai cháu Ph., gây bầm tím lưng vì cháu không làm đúng bài tập. Sau đó, cháu kêu đau, các cô giáo trong trường đã chườm đá đến hơn 18h thì cháu về. Về đến nhà anh Công bức xúc thấy vết tím trên vai to bằng bàn tay. Không chỉ bị đánh vào vai, tay mà trên cơ thể cháu còn nhiều vết thâm tím do cô X. gây ra.

Sau khi sự việc xảy ra, tối qua về cháu P. kêu đau, không ngủ được. Sáng dậy kệu sợ, không dám đi học. Do đó, ngay từ sáng sớm ngày 8/3, gia đình anh Công đã cho cháu đi khám tại Bệnh viện Nhi Đức Hải Phòng để kiểm tra vết thương ở lưng sau khi bị cô chủ nhiệm lớp đánh. 

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Điều, Hiệu trưởng Trường tiểu học An Thắng xác nhận vụ việc trên và cho biết, phía trường đã nắm bắt được sự việc trên. Nhà trường đã nhận được bản tường trình của cô giáo Phan Thị X. trong buổi sáng ngày hôm nay. Nhà trường đã tạm đình chỉ giáo viên chủ nhiệm đối với cô giáo X.

"Chúng tôi đã họp cấp ủy, Ban Giám hiệu, tạm thời đình chỉ việc chủ nhiệm lớp đối với cô giáo đánh học sinh. Đồng thời nhà trường cũng báo cáo lên Phòng Giáo dục huyện An Lão và chính quyền xã An Thắng. Hiện chúng tôi đang chờ xin ý kiến các cấp lãnh đạo để có hướng xử lý tiếp theo đúng quý định của ngành cũng như của pháp luật", nữ hiệu trưởng cho biết và khẳng định hành vi của cô giáo P.T.X sai đến đâu sẽ xử lý đến đấy, tuyệt đối không bao che.

Hoàng Hưng