Bộ công an "đang cho người lập tức kiểm tra vụ việc 4 người (trong đó có 3 chiến sĩ CSGT - PV) bị bắn tại Trạm CSGT Suối Tre - Đồng Nai khiến đồng chí trạm phó của trạm này tử vong vào chiều tối ngày 22/9", ông Nguyễn Danh Cộng, chánh văn phòng Bộ công an cho biết.
 
 
Các cán bộ, chiến sĩ trong trạm chạy đến thì đã thấy 3 người bị thương, liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nguồn tin ban đầu cho biết, có khả năng Đại úy Ngô Văn Vinh đã dùng súng bắn các nạn nhân.
 
Đến 21h ngày 22/9, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Long Khánh để nắm tình hình và chỉ đạo lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ nổ súng, đồng thời phong tỏa hiện trường vụ việc là Trạm CSGT Suối Tre để điều tra.
 
Đại tá Mạnh cho biết hiện cơ quan chức năng của tỉnh đang tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc nên chưa thể nói gì thêm.
 
Ngoài ra, lực lượng kỹ thuật hình sự, cơ quan điều tra cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.
 
Thượng tá Trần Tiến Đạt – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết, ông vẫn đang chờ các bộ phận báo cáo vụ việc, nên chưa thể đưa ra thông tin chính thức nào.
 
Theo Báo Đất Việt