leftcenterrightdel
 Anh Nguyễn Văn Sơn (áo đen) trả lại chủ nhân số tiền gần 100 triệu đồng nhặt được ở cây ATM.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 2/3/2023, anh Nguyễn Văn Sơn có đến rút tiền tại cây ATM của Ngân hàng Quân đội trên đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn (quận Kiến An). Khi đến nơi rút tiền, anh Sơn phát hiện tại vị trí ra tiền của cây ATM có nhiều tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng rơi vãi.

Anh Sơn đã ngay lập tức gom lại và mang toàn bộ số tiền đến Công an phường Bắc Sơn trình báo, giao nộp để nhờ cơ quan Công an tìm người đánh rơi trả lại. Tại đây, anh Sơn cùng với Công an phường Bắc Sơn đã kiểm đếm tổng số tiền bị rơi tại cây ATM là 99,5 triệu đồng.

Công an phường Bắc Sơn đã tiến hành niêm phong toàn bộ số tiền nói trên, đồng thời, báo cáo nội dung vụ việc đến Công an quận Kiến An để xác minh, làm rõ nguồn gốc và tìm chủ nhân đánh rơi tiền.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an xác định, chủ nhân của số tiền trên là ông Phạm Văn Trí (SN 1958, ở khu đô thị Cựu Viên, phường Bắc Sơn).

Theo đó, ngày 2/3, ông Trí có nộp số tiền hơn 1,5 tỉ đồng vào tài khoản cá nhân của mình tại cây ATM, tuy nhiên, do sơ suất nên số tiền trên chưa giao dịch thành công thì ông đã kết thúc giao dịch và ra về.

Khánh Quyên