Ngày 30/10/2015, tại khách sạn InterContinental Grand Stanford - Hong Kong, với sự tham dự của hơn một trăm nhà lãnh đạo đầu ngành du lịch thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á và Australia. Trong đó, chủ nhân mới của danh hiệu  “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015” thuộc về  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

 


Chia sẻ về giải thưởng, ông Graham Cooke, Chủ tịch tập đoàn World Travel Awards cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trao những giải thưởng này cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Chúng tôi hy vọng sẽ được chào đón đại diện từ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đến với Lễ trao giải tổ chức tại Morocco sắp tới, nơi khu nghỉ dưỡng sẽ có cơ hội đọ sức với các gương mặt đại điện khác từ các nơi trên thế giới để giành được chiến thắng cuối cùng và trở thành Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2015”


Việc tiếp tục được vinh danh tại Asia’s Awards 2015 và được đề cử vào hạng mục giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2015” đã đưa InterCotinental Danang Sun Pennisula trở thành Khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam giành nhiều giải thưởng đẳng cấp, uy tín trên thế giới. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group đang góp phần ghi danh Việt Nam vào bản đồ du lịch nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu.

 


Ánh Dương
 

.