Sự kiện sẽ diễn ra từ 14h00-18h00 ngày 23/12/2023 (thứ Bảy) tại khu vực Hồ An Biên (số 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng).

leftcenterrightdel
  “Hải Phòng thứ Bảy rong chơi".

Với quy mô dự kiến hơn 30 gian hàng được bố trí, sắp xếp thành 3 không gian chính, gồm: Không gian ẩm thực: Thưởng thức Foodtour với những thức quà vặt đã trở thành đặc sản quen thuộc với du khách mỗi khi nhắc đến Hải Phòng như: trà cúc, bánh mỳ cay, dừa dầm, chè vừng, sủi dìn…

Không gian thông tin Du lịch: Cung cấp các chương trình, ấn phẩm, tư vấn thông tin du lịch.

Trưng bày, giới thiệu các đồ lưu niệm, handmade (vẽ tranh nghệ thuật, nặn tò he, tô gỗ, trải nghiệm làm đồ len móc, bưu thiếp, vòng tay…). Đây là không gian sáng tạo không giới hạn dành cho du khách và các bạn trẻ.

Không gian Chuyển đổi số: Là không gian do quận Ngô Quyền chủ trì tổ chức để hỗ trợ người dân thực hiện các tiện ích cần thiết hiện nay như: Thủ tục đăng ký cấp CCCD, đăng ký tài khoản định danh VneID, bảo hiểm xã hội, làm thẻ ngân hàng, trải nghiệm hoạt động STEM…

Đúng như tên gọi chủ đề “Hải Phòng thứ Bảy rong chơi”, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân thành phố và du khách những phút giây thong dong, thư thái tận hưởng buổi chiều cuối tuần; tạm quên đi những bộn bề, hối hả của cuộc sống để hòa mình vào không gian âm nhạc và văn hóa, ẩm thực bên hồ rực rỡ sắc màu lễ hội dịp cuối năm.

Với các màn biểu diễn nhảy flashmob, random Kpop, Tiktok Dance, hiphop freestyle, Acoustic trên nền nhạc các ca khúc đang là “hot trend” như Pink venom, Money, Cắt đôi nỗi sầu, Hot hòn họt…, sẽ khiến bạn phải nhún nhảy không thể ngồi yên. Ngoài ra, đến với sự kiện, bạn còn được chụp ảnh miễn phí bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vừa có hình xinh mang về up face, vừa được nhận quà là những voucher dịch vụ giá trị.

Khánh Quyên