Trong thời gian đầu mới khai trương, Thảo Thiện Garden đã thu hút rất đông du khách đến tham quan và trải nghiệm. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần vườn sinh thái còn tổ chức những chương trình ca nhạc, giải trí nhằm phục vụ du khách.

leftcenterrightdel
Sảnh tổ chức những chương trình ca nhạc, giải trí cuối tuần  

 Thảo Thiện Garden là khu vườn sinh thái giải trí, thể thao liên hợp được hình thành trên khu vườn trái cây rộng khoảng 7 ha, nằm ven với cầu Bình Lộc thuộc địa phận xã Bảo Vinh (TP Long Khánh) với nhiều hạng mục như: Khu hồ bơi tiêu chuẩn Quốc gia (chiều dài 25 m, rộng 6 đến 8 đường bơi), khu hồ bơi thiếu nhi với nhiều loại hình vui chơi giải trí dưới nước, khu hồ thiên nga (đạp vịt, du thuyền), khu hồ nước cạn, sân bóng đá mini, sân quần vợt theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với khu khách sạn, nhà hàng... Quý khách được miễn phí vé vào cổng. 

leftcenterrightdel
 Hồ bơi Thảo Thiện Garden.
leftcenterrightdel
Khu đi bộ. 
leftcenterrightdel
 Khu vui chơi.

Đây được xem là khu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí thể thao có quy mô lớn nhất ở TP Long Khánh được đầu tư khép kín hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, thưởng ngoạn, trải nghiệm cho du khách. Đến đây, du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi cùng gia đình, thoải mái rảo bước dưới hồ, đắm mình trong thác nước nhân tạo khá bắt mắt, khu nhà hàng ẩm thực, quầy giải khát, được bố trí xung quanh khuôn viên...

leftcenterrightdel
Các homstay bố trí quanh hồ. 

 Đến với Thảo Thiện quý khách được trải nghiệm khu vuờn sinh thái rộng khoảng 5ha với đa dạng các loại hoa quả nhiệt đới nức tiếng của TP Long Khánh từ sầu riêng, bơ, bưởi, chôm côm, măng cụt… có cơ hội thưởng thức trái cây sạch ngay tại vườn.

leftcenterrightdel
Sảnh tiệc cưới nhìn ra không gian lãng mạn. 

 Đặc biệt khu nhà hàng tiệc cưới được thiết kế đẳng cấp trong một không gian lãng mạn đã khẳng định được trong lòng các đôi uyên ương và quý quan khách trong thời gian các tiệc cưới được tổ chức vừa qua. 

leftcenterrightdel
Khu tiệc cưới.

Định Thanh