Đà Lạt là phố của những con dốc, những con dốc như vòng xoắn ốc lạ kỳ, đam mê và khiến người ta lạc lối, dù vẫn có lối về. Trong mê cung ấy, người ta có thể quên mình là ai, dù chẳng cứ phải là người nghệ sĩ. Giản đơn, lang thang theo những con dốc khiến họ trải lòng và thấy mình có một hướng đi.
 


ART café, bar, restaurant nằm ở cuối con dốc này cũng là quán ăn có tiếng và được rất nhiều du khách Tây ưa thích. Sonny - Chủ quán ở đây là một người nước ngoài yêu thích nghệ thuật và sự sáng tạo, đồng thời đã gắn bó với Đà lạt từ rất lâu. Đến ART, du khách (kể cả với người Việt) không chỉ được thưởng thức những món ăn độc đáo, mà còn được thỏa chí sáng tạo với nghệ thuật ngay trên bàn ăn.

 
Phố ở thời mở cửa, cũng đã xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm với các mặt hàng gốm sứ, lụa, tranh thêu… đậm đặc hồn Việt, hay những tụ điểm dành cho các tay chơi đam mê bi - da có thể thi thố vài đường cơ như ở Điểm hẹn Hangout.
 
Phố Tây Đà Lạt - điểm hẹn quyến rũ ấy không chỉ dành cho những cư dân ngoại quốc. Đêm Đà Lạt – thành phố của những con dốc, của cái lạnh ngọt ngào muốn cảm nhận hết sự dịu dàng ẩn chứa trong nó, hãy đến Phố Tây - uống một ly vang của người phố núi mới thấm hết sự ngọt ngào mà người ta vẫn đồn đoán.
 

Theo Báo Lâm Đồng

.