leftcenterrightdel
 

Cách cảng Phan Thiết 56 hải lý (khoảng 120km), đảo Phú Quý có khí hậu đặc trưng miền biển hanh khô, thoáng đãng và trong lành. Cùng với thực đơn đậm đà hương vị biển được chế biến từ những loại hải đặc sản tươi ngon và bổ dưỡng, đảo Phú Quý còn mang trong mình nhiều di tích văn hóa - lịch sử độc đáo, những bãi biển quanh năm xanh trong và hệ thống núi đá (do dung nham núi lửa tạo thành từ hàng triệu năm), tạo nên những khung ảnh làm hài lòng mọi đối tượng khách yêu thích “sống ảo”.

leftcenterrightdel
 

Việc tìm đến những cảnh đẹp và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, tạo nên bộ sưu tập ảnh thú vị để làm kỷ niệm, hay chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội đang là xu hướng của những người thích xê địch. Du lịch biển đảo Bình Thuận nói chung, đảo Phú Quý nói riêng lý tưởng nhất là vào các tháng thời tiết hanh khô, mát mẻ (từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau). Đây là thời điểm đảo Phú Quý có thời tiết thuận lợi, ít mưa, trời trong xanh, biển dịu êm… cùng những điều kỳ thú ẩn chứa trên hòn đảo còn có tên gọi là Cù lao Thu sẽ là những “chất liệu” tốt nhất để sáng tác những bức ảnh cực chất.

Một chuyến du lịch biển, đảo trong thời điểm thời tiết đẹp, đảm bảo an toàn trong mùa dịch COVID-19 và có nhiều điều kỳ thú như đảo Phú Quý hiện đang là lựa chọn của nhiều du khách nội địa, nhất là du khách trẻ yêu thích “sống ảo” cùng những thắng cảnh quê hương.

Theo Tạp chí du lịch