Festival hoa Đà Lạt 2013 lần thứ V được tổ chức  từ ngày 26 đến 31-12-2013. Chương trình được kết hợp với Festival Di sản UNESCO Việt Nam - Asean lần thứ I; Kỷ niệm 120 năm thành lập TP. Đà Lạt và công bố Năm Du lịch Quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt. 

 


Đà Lạt vào những ngày cuối năm thật lãng mạn với nắng vàng, gió nhẹ và tiết trời se lạnh, hàng trăm loài hoa bừng nở rực rỡ, không gian lý tưởng này đã hấp dẫn nhiều đôi uyên ương. Trong tuần trăng mật “Đà Lạt sắc màu hạnh phúc” mùa này, những đôi tình nhân có thể dã ngoại bằng xe lửa, đi trên xe ngựa thổ mộ, đạp xe đạp đôi quanh hồ Xuân Hương, và nghe câu chuyện tình Langbian huyền thoại. Cuối năm cũng là dịp thú vị cho những người hoài cổ gặp gỡ nhau, cùng tìm về lịch sử thành phố trong triển lãm ảnh tư liệu “Ga Đà Lạt xưa”, giao lưu trong triển lãm xe cổ của những người mê xe con bọ Volkswagen huyền thoại. Những lúc này, có gì tuyệt hơn là thưởng thức rượu vang, trà, cà phê danh tiếng của thành phố cao nguyên này.

Đây cũng là cao điểm mùa du lịch tại Đà Lạt, chính vì thế tận hưởng không gian hoa lãng mạn và ghi lại những bức hình ý nghĩa tại Festival hoa Đà Lạt dịp này là điều du khách không nên bỏ lỡ.
 

Theo Báo Khánh Hòa

.