Đến với Đà Nẵng tết Dương lịch 2021, bạn không thể không ghé thăm những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Điểm đầu tiên và là điểm không thể không nhắc tới mỗi khi du khách Đặt chân tới Đà Nẵng là Bà Nà Hill. Nơi được mệnh danh là “đường lên tiên  cảnh” - Bà Nà Hill được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp hút hồn cũng như khí hậu trong lành với bốn mùa trong 1 ngày, bốn bề là núi non trùng điệp và phía trên là mây mù giăng lối. Là khu phức hợp vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống, và đặc biệt là những địa điểm check in và sống ảo không thể bỏ qua...

leftcenterrightdel
 Bà Nà Hill - ngôi sao sáng của du lịch Đà Nẵng. (ảnh minh họa)

Bán đảo Sơn Trà là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ thưởng thức những vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình, khám phá khu rừng nguyên sinh với khí hậu trong lành và khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

leftcenterrightdel
 Bán đảo Sơn Trà là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng (ảnh minh họa)

Đặc biệt, chùa Linh Ứng 2 là điểm nổi tiếng linh thiêng của bán đảo Sơn Trà - du khách có thể tới đây cầu bình an cho gia đình.

leftcenterrightdel
 Ngũ Hành Sơn là một trong những điểm tham quan thu hút du khách với nhiều hang động kỳ bí, các chùa chiền và cảnh thiên nhiên đẹp lộng lẫy.

Trong các địa điểm tham quan du lịch tại Đà Nẵng thì Ngũ Hành Sơn là một trong những điểm tham quan thu hút du khách với nhiều hang động kỳ bí, các chùa chiền và cảnh thiên nhiên đẹp lộng lẫy.

Một địa điểm tham quan du lịch khác tại Đà Nẵng mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời, đó là Suối khoáng nóng Thần Tài. Nếu dừng chân tại đây, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên đẹp hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Hills và những dòng nước khoáng ấm áp.

Đà Nẵng về đêm thực sự rất đẹp bởi những ánh đèn lung linh, bởi những các cây cầu đủ màu sắc, độc đáo, nên thơ bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, hấp dẫn hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm.  

leftcenterrightdel
 Đà Nẵng về đêm thực sự rất đẹp bởi những ánh đèn lung linh, bởi những các cây cầu đủ màu sắc, độc đáo, nên thơ bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, hấp dẫn hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm.  

Mỗi cây cầu sẽ mang những khả năng đặc biệt khác nhau, như cầu sông Hàn là cây cầu quay được khi về đêm, hay cầu Rồng với mô phỏng hình con rồng mạnh mẽ vươn ra biển có thể phun lửa, phun nước, hay cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam - cầu Thuận Phước đều mang dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy. Tất cả đã làm phong phú thêm các điểm du lịch ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

leftcenterrightdel
 Cầu Rồng với mô phỏng hình con rồng mạnh mẽ vươn ra biển có thể phun lửa, phun nước. (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, Đà Nẵng là một thành phố có hệ thống ẩm thực đa dạng và phong phú sẽ khiến du khách bị mê mẩn  như: mì quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh canh, bún mắm, bánh tôm…

Du khách không chỉ biết đến với Đà Nẵng về vẻ đẹp của thành phố mà còn bởi sự thân thiện của con người nơi đây. Người dân nơi đây luôn luôn mỉm cười với bạn,với thái độ hiếu khách, văn minh, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ bạn từ em bé đến người già, từ ông xe thồ đến anh cảnh sát cực kỳ nhiệt tình và ân cần.

leftcenterrightdel
 Đà Nẵng là một thành phố có hệ thống ẩm thực đa dạng và phong phú sẽ khiến du khách bị mê mẩn  như: mì quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh canh, bún mắm, bánh tôm… (ảnh minh họa)

Chào đón năm mới 2021, tạm biệt năm 2020 đáng nhớ với nhiều khó khăn, gửi đi thông điệp Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách quay trở lại, Đà Nẵng tổ chức  chương trình “Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021” diễn ra từ ngày 30/12/2020 - 3/1/2021) tại Quảng trường Công viên châu Á, đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu (Đà Nẵng).

leftcenterrightdel
 Đêm khai mạc lễ hội  “Đà Nẵng – Chào năm mới 2021”diễn ra hoành tráng với sự xuất hiện của ca sĩ, ban nhạc, nhóm nhảy nổi tiếng như ca sĩ, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý; ca sĩ Đức Phúc, Radio ban, Nhóm nhảy Quốc tế HIT, Vũ đoàn Fly, Múa lửa Gilbert Guzman, DJ Tenshi…

Góp thêm không khí sôi động cho lễ hội Chào năm mới Đà Nẵng 2021 là chuỗi sự kiện nghệ thuật đường phố hai bên bờ sông Hàn sẽ diễn ra trong 4 đêm từ 30/12/2020 đến 02/1/2021 vào khung giờ từ 19h đến 21h.

 

Lê Tâm