Em gái ruột của Angela Phương Trinh là Phương Trang, sinh năm 1996, nhỏ hơn chị gái 1 tuổi. Tuy không quá nổi tiếng cũng không theo nghệ thuật như chị gái, nhưng Phương Trang cũng được đông đảo công chúng biết đến khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ như: "Mùi ngò gai", "Cậu bé ngoài hành tinh", "Kính vạn hoa"... Ngoài ra, cô nàng Phương Trang còn được biết đến nhờ ngoại hình, nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém chị gái Angela Phương Trinh.

Phương Trang trưởng thành sớm, cùng với đó là màn "lột xác" thay đổi phong cách năm 16 tuổi gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. 23 tuổi, cô nàng định hình phong cách theo hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Sở hữu hình thể đẹp, thon thả và vòng một khá nóng bỏng, cô tự tin khoe nhan sắc trong những bộ trang phục táo bạo.

leftcenterrightdel
Phương Trang nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng, chẳng thua kém so với người chị nổi tiếng. 
leftcenterrightdel
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, em gái Angela Phương Trinh tự tin khi diện những trang phục ôm sát cơ thể khoe đường cong. 
Sau nhiều năm, Phương Trang dần trở nên xinh đẹp, trẻ trung, phong cách thời trang cũng có phần kín đáo hơn. So với thời điểm nổi loạn với phong cách ăn mặc táo bạo không phù hợp với độ tuổi, đến hiện tại, cô nàng đã có sự thay đổi khá lớn, vẫn vô cùng sexy, gợi cảm nhưng không cần phải phô trương cơ thể, hở hang... Điểm chung trong phong cách của Phương Trang là khoe khéo lợi thế hình thể, vòng 1 tròn đầy và vòng eo thon nhờ chế độ tập luyện và ăn uống. 

leftcenterrightdel
Phương Trang tận dụng thế mạnh ngoại hình, khoe vòng 1 khá nóng bỏng và eo thon. Cô nàng tiết lộ phải tập luyện thể thao đều đặn cùng với đó là chế độ ăn uống phù hợp để giữ gìn vóc dáng.  
leftcenterrightdel
Em gái Angela Phương Trinh nuột nà, gợi cảm trong những bộ bikini táo bạo. 
leftcenterrightdel
Không hoạt động nghệ thuật nhưng Phương Trang cũng được nhiều người yêu mến và biết đến nhờ nhan sắc, hình thể nóng bỏng chẳng kém cạnh chị gái Angela Phương Trinh. 
Trái với những hình ảnh nổi loạn, ăn chơi ngày trước, Phương Trang được đánh giá đã "ngoan" hơn rất nhiều, cải thiện hình ảnh trong mắt những người yêu mến. Thay vì tụ tập bạn bè, Phương Trang và chị gái Phương Trinh cùng nhau đi làm từ thiện, đi chùa nghe phật pháp hay đi ăn uống cùng gia đình... Chính điều này đã giúp cuộc sống của cô nàng bớt đi những thị phi không đáng có.

Không theo đuổi nghệ thuật như chị gái, Phương Trang hiện đang rất thành công, là cô chủ của một tiệm kinh doanh mỹ phẩm. Với sự giúp đỡ ban đầu của cô chị nổi tiếng, Phương Trang đã xây dựng sự nghiệp riêng để có thể tự lo cho bản thân và thoả mãn sở thích cá nhân như mua sắm, du lịch, ăn uống tại các nơi sang chảnh…
 
leftcenterrightdel
Phương Trang bớt nổi loạn, vẫn theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng không còn phô phang, hở hang như trước. 
Theo Dân Việt