leftcenterrightdel
Á hậu Huyền My diện đầm xuyên thấu được đính kết cầu kì. Người đẹp làm tóc Na Tra lạ mắt, kết hợp cùng lối trang điểm lốm đốm tàn nhang. 
leftcenterrightdel
Huyền My có phần áp đảo khi ngồi cạnh các người đẹp khác như Jolie Nguyễn, Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Phương Nga. 
leftcenterrightdel
Xuất hiện trong cùng sự kiện với Huyền My, Á hậu Hoàng Anh gây tranh cãi bởi gương mặt được trang điểm bóng bẩy và kiểu tóc bết dính khó hiểu. 
leftcenterrightdel
Bảo Anh hoá miêu nữ với trang phục da táo bạo. Người đẹp còn dùng thêm mặt nạ ren, băng đô tai mèo cực ma mị. 
leftcenterrightdel
Chi Pu diện đầm ánh kim rũ mềm. Người đẹp gần đây rất chịu khó đầu tư cho hình ảnh của mình với nhiều layout trang điểm lạ mắt. 
leftcenterrightdel
Nhân dịp Halloween, Tăng Thanh Hà cùng chồng hoá trang thành 2 nhân vật trong bộ phim “Câu chuyện đồ chơi”. Cả hai cùng nắm chặt tay nhau vô cùng hạnh phúc. 
leftcenterrightdel
Trong một sự kiện khác, Hà Tăng có dịp hội ngộ với Thanh Hằng. Nếu Hà Tăng chọn đầm nude chấm bi đậm chất cổ điển, thì Thanh Hằng lại trung thành với phong cách menswear mạnh mẽ. 
leftcenterrightdel
Diệu Nhi gây sốc với hình ảnh đậm chất thời trang. Người đẹp diện vest khoe chân dài, tuy nhiên, có lẽ nhiều khán giả sẽ phản ứng mạnh bởi chưa quen với sự thay đổi đột ngột này của nữ danh hài. 
leftcenterrightdel
Đỗ Mỹ Linh trung thành với phong cách công chúa, dịu dàng nữ tính. Người đẹp tuần qua diện đầm bồng xếp lớp, màu trắng tinh khôi. 
leftcenterrightdel
Hoa hậu Hương Giang khoe thân hình mảnh mai trong chiếc đầm màu hồng nude ôm sát. Người đẹp diện giày thể thao thay vì giày cao gót để dễ di chuyển và tăng phần cá tính cho trang phục. 
leftcenterrightdel
 Kỳ Duyên ưa thích những trang phục tiện dụng. Chân dài Nam Định gần đây hay chọn quần và áo kiểu thay vì những chiếc đầm thướt tha như trước.
Theo Dân Trí