Mới đây, Á hậu Tường San bất ngờ đăng tải bộ ảnh diện bikini khoe hình thể mướt mắt lên mạng xã hội khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Người đẹp hào hứng: “Bộ ảnh mới của San trước ngày lên đường tham dự cuộc thi Miss International. Mọi người thấy thế nào ạ?”.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Với bộ bikini màu hồng ấn tượng, Á hậu Tường San khoe trọn vóc dáng quyến rũ cùng chiều cao 1,7m và số đo ba vòng chuẩn 82 – 62 – 95 cm. Được biết, sau khi được lựa chọn là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Bên cạnh đó, cô không quên rèn luyện kỹ năng trình diễn.

Hiện tại, Á hậu Tường San đang là một trong những chân dài nhận được nhiều kỳ vọng của công chúng khi đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế. Chân dài sinh năm 2000 sở hữu gương mặt xinh đẹp, sự tự tin, trình độ tiếng Anh tốt, khả ứng xử lý tình huống linh hoạt.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đầu tháng 8/2019, tại đêm chung kết Miss World Việt Nam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San xuất sắc giành được giải Á hậu 2. Ngoài ra, cô còn lọt vào top 3 Người đẹp Thời trang và top 8 Người đẹp Truyền thông, top 5 Người đẹp Tài năng.

Thời gian tới, Á hậu Tường San chính thức lên đường sang Nhật Bản chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2019. Cuộc thi này diễn ra từ ngày 25/10 đến 13/11.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Theo Dân Việt