(BVPL) - Vừa qua, Anh Quân Bolero cùng ca sĩ Nhật Kim Anh ra mắt MV "Hương mía tình em" với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ đến chúc mừng và tham dự buổi ra mắt MV.

 

 

Album vol 1- Còn mãi yêu người gồm 8 ca khúc của 3 nhạc sỹ Lê Hồng Phúc: Còn mãi yêu người, Đò đưa nhớ cô Ba, Hương mía tình em ( song ca với Hà My), Tình duyên cô Út sầu riêng, Tình đời bạc đen; Yuki Huy Nam: Chuyện tình quê tôi ( song ca ); Huỳnh Nhật Đông: Không còn người xưa, Mạnh Phát : Sương lạnh chiều đông. Các ca khúc này thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau cho thấy sự đa năng của giọng hát Anh Quân Bolero. Trong album này, có thể dễ dàng bắt gặp một Anh Quân nồng nàn ở dòng nhạc bolero, mạnh mẽ ở tango, nhẹ nhàng, tình cảm sâu lắng với những ca khúc mang âm hưởng dân ca. Riêng nhạc sỹ Lê Hồng Phúc la đồng hương An Giang đã dành hẳn 5 ca khúc cho Anh Quân Bolero.

 

Sau khi phát hành MV "Hương mía tình em" này, Anh Quân Bolero sẽ thực hiện nhiều MV đơn ca và song ca với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Cùng với những dự án âm nhạc sẽ trình làng trong thời gian tới.

 

 

Thiên Ân

.