Tham gia thi đấu gồm có các vận động viên đến từ VKSND hai cấp, được chia thành 6 Đội, gồm 2 Đội của Viện kiểm sát tỉnh và 4 Đội của Viện kiểm sát huyện (chia theo cụm thi đua).

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, cụm thi đua số 2 (Viện kiểm sát các huyện: Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang) giành giải Nhất, Đội 2 VKSND tỉnh giành giải Nhì, cụm thi đua số 1 (Nghi Xuân, Đức Thọ và thị xã Hồng Lĩnh) và Đội 1 VKSND tỉnh giành giải Ba, cụm thi đua số 3 (Can Lộc, Lộc Hà, Thạch Hà) và cụm thi đua số 4 (TP Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh) giành giải Khuyến khích.

leftcenterrightdel
Pha tranh bóng gay cấn giữa Đội 2 Viện kiểm sát tỉnh và Cụm thi đua số 4.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa – Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết phối hợp tập luyện của các đội để tạo nên những trận đấu chất lượng; đặc biệt là tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ cán bộ, công chức và người lao động ngành Kiểm sát nhân dân duy trì phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Đồng thời, giải đấu cũng là dịp để Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành Kiểm sát nhân dân trong 63 năm xây dựng và trưởng thành.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát Hà Tĩnh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, xứng đáng với 10 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã trao tặng cán bộ ngành Kiểm sát: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

Một số hình ảnh về Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm thành lập ngành KSND:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa - Viện trưởng VKSND tỉnh trao Giải Nhất cho Đội cụm thi đua số 2.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Quý Nhất - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao Giải Nhì cho Đội 2 Viện kiểm sát tỉnh.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Đặng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh trao Giải Khuyến khích cho Đội cụm thi đua số 3 và số 4.
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Phan Lệ Thúy - Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao Giải Ba cho Đội cụm thi đua số 1 và Đội 1 Viện kiểm sát tỉnh.

Phương Thanh, Quốc Huy - VKSND tỉnh Hà Tĩnh.