(BVPL) - Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí đã bước vào giai đoạn gây cấn khi 4 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi đội đã lộ diện. Hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 1 choáng ngợp với những tiết mục đầy màu sắc, sôi động và hài hước không thể bỏ lỡ.

 

 

“Câu thơ yên ngựa” là tiết mục nổi tiếng của cố NSND Thanh Tòng dàn dựng. Trong đêm chung kết, cặp HLV Gia Bảo – Thanh Hiền sẽ tái hiện lại cho thí sinh nhí Ngân Chi. Tiết mục là trích đoạn Lý Đạo Thành dẹp tình riêng mà xử tội “chị sui” Thượng Dương Hoàng hậu vì đã lầm mưu giặc dẫn “sói” vào nhà. Trong tiết mục, Gia Bảo vào vai Bàng thái sư để phụ diễn cho “Thượng Dương hoàng hậu” Ngân Chi. HLV Thanh Hiền và các thí sinh nhí khác cũng xuất hiện tại đêm chung kết để phụ diễn cho Ngân Chi khi hóa vai vào hoàng hậu, lính gác, tử tù…

 

Tổng giải thưởng của cuộc thi Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí lên đến 600 triệu đồng. Vương quốc thắng cuộc nhận giải thưởng 200 triệu đồng, vương quốc về nhì nhận được 100 triệu đồng, đồng hạng ba mỗi vương quốc sẽ được 50 triệu đồng. Giải thưởng được phân chia 50% cho thí sinh và 50% cho cặp HLV.

 

Đêm chung kết Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 9/8 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

Mỹ Châu

.