Chỉ cần 1 kết quả hòa, thì cả đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Myanmar sẽ giành vé vào vòng sau. Tuy nhiên, chiến thắng mới là điều mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo hướng đến và cũng là điều mà người hâm mộ mong đợi.

Cho đến thời điểm hiện tại, vòng loại giải U23 châu Á đã xác định được 12 đội chính thức có mặt tại vòng chung kết là chủ nhà U23 Uzbekistan, 10 đội đứng đầu các bảng đấu và 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất là U23 Thái Lan và U23 Turkmenistan.

U23 Việt Nam – U23 Myanmar | Hướng đến ngôi nhất bảng | 17h00 hôm nay trực tiếp trên VTV5, VTV6 và VTVGo - Ảnh 2.

3 suất còn lại sẽ được xác định sau khi các lượt trận của bảng D và bảng I nơi đội tuyển U23 Việt Nam góp mặt kết thúc. Trong đó, đội bóng đứng nhất bảng I sẽ cùng 2 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất lọt vào vòng chung kết. Đội tuyển U23 Đài Bắc Trung Hoa đã chính thức bị loại.

Với tình hình hiện tại, nếu trận đấu hôm nay kết thúc với một tỷ số hòa thì cả 2 đội tuyển U23 Việt Nam và Myanmar sẽ chính thức giành quyền đi tiếp. Loạt sút luân lưu chỉ còn mang tính chất quyết định vị trí đầu bảng.

U23 Việt Nam – U23 Myanmar | Hướng đến ngôi nhất bảng | 17h00 hôm nay trực tiếp trên VTV5, VTV6 và VTVGo - Ảnh 3.

Nếu chúng ta sảy chân và chỉ xếp thứ 2 bảng I thì sẽ phải đợi kết quả cuối cùng sau khi các trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ càng, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là ngôi nhất bảng và một chiến thắng dành tặng người hâm mộ Việt Nam. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 17h00 hôm nay trên VTV5, VTV6

Theo VTV.vn