Đội ngũ y tế đã tiến hành xét nghiệm nhanh COVID-19 cho toàn đội U23 Malaysia ở khách sạn tối 19/2. Bốn thành viên của đội, trong đó có 3 cầu thủ là Abdul Hanafie Tokyo, Zainal Abidin Jamil và T. Saravanan cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Người còn lại cho kết quả dương tính với COVID-19 là trợ lý huấn luyện viên Khan Hung Meng. Cả bốn người ngay lập tức đã được cách ly riêng và sẽ xét nghiệm PCR-RT vào hôm nay, ngày 20/2.

U23 Malaysia tổn thất lực lượng trước màn quyết đấu U23 Lào - Ảnh 1.

Trong khi đó, 2 cầu thủ trước đó đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 trong quá trình kiểm tra PCR khi đến sân bay quốc tế Phnom Penh là Fahmi Daniel Zaaim và Shafi Azswad Sapari, dự kiến có thể trở lại tập cùng đội sớm tuỳ thuộc vào PCR kết quả mới nhất.

Ngày mai, U23 Malaysia sẽ thi đấu trận lượt về gặp U23 Lào. Ở trận lượt đi giữa hai đội hôm 18/2, U23 Lào gây bất ngờ khi thắng ngược Malaysia với tỷ số 2-1.

Do bảng B chỉ còn 2 đội sau khi U23 Indonesia và U23 Myanmar rút lui, U23 Malaysia và U23 Lào sẽ phân định thứ hạng sau 2 lượt trận. Nếu hòa nhau về các chỉ số, họ sẽ đá thêm hiệp phụ và luân lưu để quyết định vé đi tiếp.

Theo VTV.vn