Mặt sân ướt, đọng nước ảnh hưởng lớn đến lối chơi của U22 Thái lan. Tuy nhiên, có thể nói U22 Lào đã có một trận đấu xuất sắc. Họ phòng ngự kín kẽ cùng với sự xuất sắc của thủ môn U22 Lào đã khiến U22 Thái Lan bất lực trong việc đưa bóng vào lưới U22 Lào. Chỉ đến phút thi đấu cuối cùng U22 Thái Lan mới có được bàn thắng do công của Suphanat. Đến phút 90 +4 Suphanat có cú đúp bàn thắng để mang về chiến thắng 2-0 cho U22 Thái Lan.

leftcenterrightdel
 Trời mưa khiến mặt sân đọng nước trong trận đấu giữa U22 Lào và U22 Thái Lan. Ảnh chụp màn hình

Với trận thắng nhọc nhằn với tỷ số không quá cách biệt trước U22 Lào,  U22 Thái Lan đang có được 9 điểm và hiệu số bàn thắng +10 và chỉ còn lại một trận đấu duy nhất với U22 Việt Nam. Nếu như U22 Indonesia có thêm 2 chiến thắng trước hai đối thủ được xem là yếu nhất bảng cùng với việc U22 Việt Nam có chiến thắng trước U22 Singapore trong trận đấu tối nay thì cánh cửa đi tiếp của U22 Thái Lan là rất hẹp. Khi đó, U22 Thái Lan cần một chiến thắng đậm trước U22 Việt Nam để giành chiếc vé đi tiếp.

Về phần U22 Việt Nam, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang có 9 điểm với hiệu số bàn thắng +12 trước khi bước vào trận đấu với U22 Singapore. Một chiến thắng tối nay sẽ mở toang cánh cửa vào bán kết cho đoàn quân áo đỏ. Tuy nhiên, với thời tiết có mưa lớn tại Philippin, U22 Việt Nam không thể chủ quan bởi mặt sân ướt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi kỹ thuật của U22 Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Gió lớn khiến nhiều nhiều trang thiết bị của ban tổ chức bị đổ và hỏng. Ảnh 24h.com.vn

Thông tin về cơn bão Kammuri đã bắt đầu đổ bộ vào Manila (Philippines) tạo ra mối lo ngại về sự ảnh hưởng xấu đến kế hoạch tổ chức các trận đấu thuộc môn bóng đá tại Sea Gam 30. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn dành sự tập trung tối đa trong công tác chuẩn bị cho trận đấu tối nay gặp U22 Singapore.

 Đến thời điểm này, Ban tổ chức vẫn chưa đưa ra thông tin về điều chỉnh lịch thi đấu của môn bóng đá nam nên nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi lịch của trận đấu giữa U22 Việt nam và U22 Singapore.

Xuân Nha