Chức vô địch giải U21 quốc tế báo Thanh Niên đã giúp thầy trò Guillaume “phá dớp” nhưng sẽ thật khó nếu lấy giải này làm thước đo.
 
 
Không chỉ động viên cầu thủ trẻ, chiếc cúp còn là phần thưởng xứng đáng cho bầu Đức. Sau ngót chục năm bỏ công sức đầu tư cho bóng đá trẻ, vị Phó chủ tịch VFF đã được hưởng niềm vui vô địch. Nhìn cách bầu Đức nhảy lên khi Công Phượng ghi bàn, hay hình ảnh ông ngả người trong vòng tay của các cầu thủ có thể thấy bầu Đức đang rất hài lòng với những thành quả đầu tiên, dù đó chỉ là “cây nhà lá vườn”.
 
Phát biểu sau trận đấu, bầu Đức cho biết: “Tôi đã có chút lo lắng khi nghĩ sự xuất hiện của mình sẽ khiến các cháu bị tâm lý. Nhưng khát khao tận mắt xem các cháu thi đấu đã khiến tôi xuất hiện tại đây. Thật hạnh phúc và tự hài, các cháu đã có một trận đấu tuyệt vời.”
 
“Lứa cầu thủ này đã thắng người Thái không dưới 3 lần. Tôi nghĩ rằng trong tương lai, nếu lại đụng độ Thái Lan thì chúng ta không phải sợ họ nữa. Thành tích này sẽ giúp đội bóng tự tin hướng đến các trận đấu trong tương lai.”
 
Chiều 29/10, U19 HAGL rước cúp về TP HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Dẫu biết rằng còn nhiều khó khăn đợi chờ các cầu thủ trẻ ở phía trước, nhưng người hâm mộ cứ tạm vui với chức vô địch này và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn cho nền bóng đá nước nhà./.
 
Theo VOV
 
.