Ngày trở lại của Serie A tiếp tục chưa được xác định, khi những thông tin mới nhất cho thấy, Chủ tịch câu lạc bộ Brescia, ông Massimo Cellino và con gái đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

leftcenterrightdel
 Ông Massimo Cellino (Ảnh minh hoạ: BBC)

Truyền thông Italy mới đưa tin, Chủ tịch CLB Brescia, ông Cellino từng có kết quả xét nghiệm âm tính nhưng hiện tại đã bị kết luận âm tính.

"Sau 2 tuần cách ly ở Cagliari, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra. Hóa ra con gái tôi bị nhiễm SARS-CoV-2, nhưng con trai tôi thì không và sau đó tôi đã bị nhiễm. Tôi cảm thấy mệt mỏi quá mức và cảm thấy xương cốt đau dữ dội", cựu chủ tịch của câu lạc bộ Leeds trả lời phỏng vấn với La Repubblica.

Cách đây không lâu khi chưa được xác định mắc COVID-19, ông Cellino đã lên tiếng kêu gọi hủy Serie A mùa giải năm nay khi tình hình dịch COVID-19 tại Italy vẫn còn có những diễn biến hết sức phức tạp. 

Hiện tại bóng đá Italia đang bị đình chỉ vô thời hạn. Những ngày vừa qua LĐBĐ Italiy cùng BTC các giải đấu chuyên nghiệp tại quốc gia này liên tục họp trực tuyến để tìm cách nối lại ngày thi đấu nhưng chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Theo VOV