Quyết định cứu cả hai học trò từ đội huấn luyện viên Thu Phương của Mỹ Tâm trong đêm thứ hai của vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 21/6, khiến cho nhiều khán giả bất ngờ còn Thu Phương thì bật khóc vì xúc động.
 
 
Nếu Kiều Anh vẫn giữ được những nét đặc trưng của cách hát ả đào trong cách xử lý thì Thái Sơn lại thể hiện được kỹ thuật hát nhạc rock điêu luyện nhưng vẫn biết cách kìm nén và truyền tải được cảm xúc. Cặp đôi này quả thực là 'một chín một mười' khiến Thu Phương lần thứ hai rơi vào tình trạng khó xử không biết chọn ai. Và cuối cùng cô đã chọn Kiều Anh đi tiếp.
 
Ngay lập tức Tuấn Hưng đã bấm nút cứu để đưa Thái Sơn về với đội của mình bởi anh vốn đã rất yêu thích giọng hát mạnh mẽ và nam tính của anh chàng này. Như vậy có thể nói Thu Phương là người 'thắng lớn' nhất trong tập hai của vòng Đối đầu khi cô vừa chọn được thí sinh xuất sắc để đi tiếp cùng với mình và ba học trò không thể song hành với cô trong chặng đường tiếp theo lại được cả Mỹ Tâm và Tuấn Hưng ra tay giải cứu.
 
Theo Tiền phong
.