(BVPL) - Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 vừa mở màn tập đầu tiên vào tối 21/8 với chủ đề “Tôi bán đường tơ”. Sân khấu của chương trình được dàn dựng thành 8 tổ kén khổng lồ, được thiết kế công phu và tinh xảo. Cùng với đó là màn vũ đạo đẹp mắt của các vũ công, thể hiện vòng đời của những con tằm rút ruột nhả tơ óng ánh cho đời, cũng giống như cuộc đời những người nghệ sĩ thường được ví von là “phận tơ tằm”.

 


Trong đêm ra mắt khán giả, Lý Hương chọn ca khúc Phận tơ tằm (sáng tác Minh Kỳ - Hồ Tịnh Tâm). Từng đi diễn nhiều năm và tham gia một số chương trình nhưng đây là lần đầu tiên chị đi thi hát nên trước khi lên sân khấu, Lý Hương rất hồi hộp, cổ họng có dấu hiệu sưng amidan và do tập luyện quá nhiều trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, diễn viên Lý Hương đã trình bày tốt phần mở màn trong sự bất ngờ của nhiều khán giả từng ái mộ chị.


Sau các ca khúc solo, cả 8 nghệ sĩ cùng hợp ca trong liên khúc Tôi bán đường tơ – Ô mê ly.  Ở tập đầu tiên, phần thi của các nghệ sĩ không có chấm điểm. Số điểm sẽ được chấm từ đêm thi thứ 2 với chủ đề “Tình chàng – Tình nàng”. Giám khảo của tập 2 bao gồm: Nữ danh ca Phương Dung và 2 ca sĩ nổi tiếng hải ngoại: Mạnh Đình và Hà Phương.


Chương trình phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 21h thứ Hai trên sóng THVL1.

 

Khánh Vy

.