Ứng cử viên cho tấm HCV bộ môn bóng đá đã không thể có nổi một chiến thắng danh dự trước Ma-rốc và ra về với vị trí bét bảng.


 

Ra sân với dàn cầu thủ mạnh nhất có thể, nhưng dường như Tây Ban Nha không có nhiều động lực thi đấu khi các pha tấn công của họ dễ dàng bị Ma-rốc hóa giải. Thậm chí đội bóng Bắc Phi còn có được những pha phản công sắc bén nhờ sự cơ động của bộ đôi Labyad và Amrabat. Tuy nhiên cơ hội tốt nhất trong hiệp một vẫn thuộc về Tây Ban Nha với pha dứt điểm đối mặt khung thành của Adrian nhưng thủ môn Ma-rốc kịp thời cản phá.

Tây Ban Nha vẫn thể hiện một bộ mặt bế tắc trong hiệp hai dù cho tung cả tài năng trẻ của Barca là Tello vào sân. Sự vô duyên trong những pha dứt điểm vẫn đeo bám họ từ đầu giải và trận đấu này cũng không phải ngoại lệ.

Kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Tây Ban Nha phải rời giải với vị trí bét bảng và đáng buồn hơn khi họ không có nổi một bàn thắng sau ba trận đấu đã qua.

Trong trận đấu còn lại, Nhật Bản và Honduras đã có trận hòa không bàn thắng để cùng dắt tay nhau vào tứ kết. Các trận đấu tứ kết bộ môn bóng đá nam Olympic sẽ diễn ra vào ngày 4/8 tới đây.

 

Theo Ngoc Hải

VnExpress

.