Tham gia Hội thao năm nay có gần 150 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác trong các đơn vị của ngành KSND tỉnh. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, Cờ tướng, Kéo co, Nhảy bao bố.

leftcenterrightdel
Các đơn vị tham gia hội thao truyền thống ngành Kiểm sát. 

Kết thúc Hội thao, giải Nhất môn Bóng chuyền thuộc về Viện KSND tỉnh; giải Nhất môn Kéo co được trao cho Cụm thi đua số 2 (Viện KSND các huyện: Cư Kuin, Krông Ana, Krông Bông và Lắk); giải Nhất môn Cờ tướng thuộc về vận động viên Trần Văn Chung (Viện KSND huyện Krông Búk), giải Nhất môn Nhảy bao bố (nam) thuộc về vận động viên Nguyễn Thành Công (Viện KSND huyện Ea Kar), giải Nhất môn Nhảy bao bố (nữ) thuộc về vận động viên Đỗ Thị Quỳnh Hoa (Viện KSND huyện Krông Pắc). 

Về giải toàn đoàn: Nhất Cụm thi đua thuộc về Cụm thi đua số 2, giải Nhất Khối thi đua được trao cho Khối thi đua số 3 (Văn phòng, Thống kê, Thanh tra và các phòng 12, 15 thuộc Viện KSND tỉnh).

leftcenterrightdel
Đ/c: Lê Quang Tiến - Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh trao giải nhất cho các đơn vị đoạt giải. 

Đến với Hội thao lần này, các đơn vị và các Cụm đã tổ chức tập luyện nghiêm túc trước khi Hội thao diễn ra. Đặc biệt có nhiều đồng chí lãnh đạo đơn vị Viện kiểm sát cấp huyện, mặc dù đã lớn tuổi, bận rộn với công tác chuyên môn, nhưng cũng dành thời gian tập luyện và tham gia Hội thao với tư cách vận động viên. Điều này đã tạo nên sự thân mật, thắt chặt tình đoàn kết giữa các thế hệ trong ngành Kiểm sát tỉnh nhà.

Sau gần 2 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao lần thứ VII của ngành Kiểm sát Đắk Lắk đã khép lại, nhưng dư âm của nó sẽ còn đọng lại trong lòng mọi người, là động lực để cùng nhau quyết tâm phấn đấu rèn luyện sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. 

Chính Cương