Với phần trình diễn cực kỳ ấn tượng và đầy cảm xúc của Siu Black ở liveshow Bài hát yêu thích tháng 9, ca khúc K'bing ơi ngay lập tức tăng tốc và bất ngờ vượt qua diva Hồng Nhung, Thu Minh để vương lên đứng đầu Bảng xếp hạng tuần 34.


Ca sĩ trẻ Trung Quân Idol và Đỗ Xuân Sơn - Giọng hát Việt đang “nhăm nhe” tiến quân bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 9. Dấu mưa - một ca khúc được giới trẻ yêu thích với ca từ mượt mà, dễ nghe, nhưng đầy cảm xúc cùng một chất giọng lạ chan chứa tình cảm, Trung Quân có thể sẽ còn tạo nên kì tích trong Bài hát yêu thích. Tuy chỉ dừng lại vị trí thứ 8 với 2,02% lượt bình chọn, nhưng Dấu mưa có thể sẽ còn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Một đối thủ đáng gờm không kém, khi sở hữu giọng hát bay bổng lãng mạn và khá tinh tế khi thể hiện ca khúc Hà Nội của tôi - đó là ca sỹ Xuân Sơn. Với phần trình diễn đầy chất tự sự, cùng giọng ca nồng nàn, Xuân Sơn được dự đoán sẽ còn bám sát bảng xếp hạng trong những ngày tới, không chỉ có vị trí thứ 10 như hiện tại.

Kết thúc một tuần với sự rượt đuổi ngoạn mục, những pha soán ngôi đầy bất ngờ, những tranh cãi xung quanh đêm biểu diễn. Tuần đầu tiên tháng 9, Bài hát yêu thích đã cho thấy những thay đổi lớn từ Bảng xếp hạng. Các khán giả của Bài hát yêu thích sẽ ủng hộ “họa mi núi rừng” cùng nỗi niềm riêng, hay sự trung thành với ca khúc đã đạt Bài hát yêu thích Đôi chân trần, câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ.

Không dừng lại ở đó, cuộc đấu song mã đến từ “núi rừng Tây Nguyên” Siu Black và Yasuy sẽ càng thú vị hơn bởi sự tranh đua của “diva không tuổi” Hồng Nhung. Vì thế, Bảng xếp hạng tuần sau lẽ là cuộc rượt đuổi hấp dẫn giữa các ca khúc, tạo nên sự kịch tính cho chương trình.

Bảng xếp hạng tuần 34:

1. K'bing ơi - Ca sĩ: Siu Black - Sáng tác: Kra Jan Plin - 13.13%
2. Đôi chân trần - Ca sĩ: Yasuy - Sáng tác: Y Phôn K'sor - 12.35%
3. Ngẫu hứng sông Hồng - Ca sĩ: Hồng Nhung - Sáng tác: Trần Tiến - 7.57%
4. Yêu mình anh - Ca sĩ: Thu Minh - Sáng tác: DADA - 6.87%
5. Điệu ví dặm là em - Ca sĩ: Bùi Lê Mận - Sáng tác: Nhạc: Quốc Nam, Thơ: Lê Văn, Quốc Nam - 3.23%
6. Người em đã yêu - Ca sĩ: Hoàng Quyên - Sáng tác: Thành Vương - Tổng: 3.02%
7. Chiều mưa rơi - Ca sĩ: 5 Dòng Kẻ - Sáng tác: Thơ: Trần Tuấn Anh, Nhạc: Bảo Lan- 2.82%
8. Chiếc khăn piêu - Ca sĩ: Tùng Dương - Sáng tác: Doãn Nho - 2.28%
9. Dấu mưa - Ca sĩ: Trung Quân - Sáng tác: Phạm Toàn Thắng - 2.02%
10. Hà Nội của tôi - Ca sĩ: Đỗ Xuân Sơn - Sáng tác: Tiến Minh - 1.8%

 

Theo Nguyễn Đạt

VnMedia

.