(BVPL) - Những phát ngôn tự tôn, khoe mẽ thái quá và lối nói đưa đẩy không ngại làm mếch lòng hay đạp đổ người khác… dường như trở thành thứ thuận miệng với nhiều sao Việt. Sự khiêm tốn, hình như đang là tính cách hiếm hoi trong showbiz Việt.

 


Mọi chuyện tưởng chừng đã khép lại, nhưng Mỹ Lệ lại tiếp tục được hâm nóng tên tuổi khi chị lại có những tuyên bố động chạm tới sao hàng hiệu Lý Nhã Kỳ về chuyện trưng tiền, khoe của xa xỉ. Không bỗng dưng mà Mỹ Lệ bị gán là có thói ghen ăn tức ở. Bởi dường như, những bất hòa phía trong của sao Việt, chỉ chờ những cơ hội để bung ra.

Và mới đây, Đức Tuấn đã lại bày tỏ sự thiếu hòa khí đó khi anh đã có những tuyên bố bóc mẽ Mỹ Lệ trên trang cá nhân. Trong đó, dù không nói thẳng tên, nhưng anh đã bật mí về khả năng chọc ngoáy vô cớ với đồng nghiệp, nói xấu, kiếm chuyện với chính anh và đồng nghiệp của anh.

Dù chỉ sau 2 tiếng, status bị gỡ xuống, nhưng một lần nữa, khán giả không khỏi hồ nghi về cái vỏ bọc tưởng chừng hào nhoáng, thân thiện và nồng hậu lại ẩn chứa những mâu thuẫn, đối kháng và sẵn sàng dìm đạp nhau ở hậu trường.

Nếu như không ít sao Việt chọn cách im lặng, cười khẩy để phủi chuyện thị phi đến từ đồng nghiệp thì cũng không ít trong số đó, lại dễ bị chạm nọc để bị xù lông bảo vệ mình. Và trong những cách xù lông đó, nếu không lôi kiến thức ra làm bức bình phong để tự tôn, thì cũng sẽ lôi tính xấu của đồng nghiệp đã được tổng kết nhiều ngày tháng, qua nhiều lối ứng xử để đáp trả nhau.

 

Theo VnMedia

.