Dòng nhạc nhẹ tại cuộc thi Sao Mai thường không nhiều nhân tài, bởi sự cạnh tranh thí sinh đối với các cuộc thi khác. Tuy nhiên, Sao Mai năm nay vẫn nổi lên những cá tính âm nhạc rõ nét hứa hẹn một mùa thi đầy hấp dẫn, lôi cuốn.
 


Vào vòng chung kết toàn quốc, Ngọc Vũ đã lựa chọn ca khúc Hà Nội của tôi ơi (Lê Minh Sơn) với phong cách acoustic sở trường. Bài còn lại mang âm hưởng dân gian và khá khó hát để anh có thể khoe được những thế mạnh trong việc xử lý ca khúc của mình. Với ngoại hình lãng tử và giọng hát mạnh mẽ, lôi cuốn, Ngọc Vũ đang được coi là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

Ngoài 3 khu vực, các thí sinh đến từ châu Âu cũng sẽ là những ẩn số gây bất ngờ của mùa giải năm nay. Phùng  Đình Ngọc Tâm và Nguyễn Ngọc Thúy đều là Việt kiều đang sinh sống tại Đức. Đây là hai giọng ca “khủng” ở khu vực này trong khuôn khổ cuộc thi Sao Mai. Nếu như Ngọc Thúy như ngọn lửa ngùn ngụt cháy bằng giọng hát khỏe và đầy biến ảo, thì Phùng Đình Ngọc Tâm lại gợi nhớ đến Tùng Dương với lối hát ma mị, sáng tạo và đầy bất ngờ.

Sự hồn nhiên và trong sáng cũng như cách hát tự tin của Ngọc Thúy và Phùng Đình Ngọc Tâm sẽ là những điểm nhấn thú vị cho đêm thi chung kết nhạc nhẹ tới đây.

 

Theo Tùng Huy

VnMedia

.