Vào lúc 20h00 tối nay (22/12), báo SGGP đã tổ chức Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018. 

Không nằm ngoài dự đoán, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được vinh danh ở giải thưởng cao quý của bóng đá Việt Nam 2018.

leftcenterrightdel
 

Năm 2018, Quang Hải thi đấu xuất sắc ở giải U23 châu Á (ghi 5 bàn), góp công đưa U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải đấu. Sau đó, anh tiếp tục đóng góp lớn trong chiến tích lọt vào bán kết Asiad Cup 2018.

Nguyễn Quang Hải còn là nhân tố chủ chốt giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Với màn trình diễn xuất sắc, Quang Hải đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Chia sẻ trong sau khi được vinh danh, Nguyễn Quang Hải cho biết: "Thực sự đây là giải thưởng cao quý với tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, HLV ở các đội tuyển Việt Nam. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục cống hiến trong chặng đường sắp tới. Cảm ơn tất cả mọi người".

Trong khi đó, Quả bóng bạc thuộc về tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) và Quả bóng đồng vinh danh Phan Văn Đức (SLNA). Đây cũng là những cầu thủ có đóng góp to lớn với bóng đá Việt Nam trong năm qua. 

Công Phượng được vinh danh ở Cầu thủ được yêu thích nhất.

Các giải thưởng trong Gala trao giải:

Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TPHCM)

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất: Oseni Ganiyu Bolaji (CLB Hà Nội)

Cầu thủ được yêu thích nhất: Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất: Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Quả bóng vàng Futsal nam: Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam - Đại học Gia Định). Quả bóng bạc: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam). Quả bóng đồng: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)

Quả bóng vàng nữ 2018: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam). Quả bóng bạc: Huỳnh Như (CLB TPHCM). Chương Thị Kiều (CLB TPHCM).

Quả bóng đồng nam 2018: Phan Văn Đức (SLNA).

Quả bóng bạc nam 2018: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương)